Tin mới

Nhận định PSG vs Real Madrid (3h 16/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Cuộc đại chiến của những gã khổng lồ

Thứ hai, 14/02/2022, 09:44 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs Real Madrid (3h 16/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Nhận định PSG vs Real Madrid (3h 16/02/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định PSG vs Real Madrid (3h 16/02/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định PSG vs Real Madrid

Lá rút thăm may rủi đã vô tình sắp đặt cuộc gặp gỡ mà ai cũng biết sẽ là 1 màn đọ sức vô cùng hấp dẫn. Cả 2 đều là những đội bóng hàng đầu của cả 2 giải VĐQG, và cùng sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, thật không ngoa khi nói, trận đấu giữa PSG và Real Madrid tại vòng 1/8 Cúp C1 tới đây là cuộc đại chiến của những gã khổng lồ.

PSG vẫn đang cho thấy mình là bất khả chiến bại tại mảnh đất hình lục lăng. Les Parisiens chưa phải nếm trái đắng trong 16 trận đấu gần đây tại Ligue 1, thậm chí tính đến hiện tại, thầy trò HLV Mauricio Pochettino mới chỉ để thua duy nhất 1 trận ở giải VĐQG. Tuy nhiên, điểm trừ trong chuỗi trận ấn tượng của PSG là việc họ đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp sau trận thua trước Nice. Ở loạt trận vòng bảng của Champions League, đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử có được vị trí thứ 2 với 11 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu tại bảng đấu Man City 1 điểm.

Real Madrid tuy không có được vị thế thống trị hoàn toàn như PSG nhưng họ vẫn là những người đứng đầu tại La Liga hiện tại. Bên cạnh đó, Los Blancos còn là 1 đối thủ sừng sỏ ở đấu trường Châu Âu. Các học trò của Carlo Ancelotti mới chỉ 1/6 lần phải nếm mùi thất bại ở Champions League năm nay và chiếm giữ vị trí số 1 tại bảng đấu của mình ở vòng bảng với 15 điểm.

Đối đầu rực lửa tại Công Viên Các Hoàng Tử (Ảnh: Twitter)
Đối đầu rực lửa tại Công Viên Các Hoàng Tử (Ảnh: Twitter)

Kể từ năm 1993 cho đến nay, 2 đội đã có 11 lần chạm mặt. Trong số đó, Real Madrid là đội bóng nhỉnh hơn với 6 lần hạ gục PSG. Tuy nhiên, ở những cuộc đối đầu giữa cả 2 trong thời gian gần đây cho thấy Les Parisiens đang dần thu hẹp khoảng cách với Los Blancos. Cụ thể, trong năm 2019, PSG đã có được 1 thắng lợi và 1 trận hòa trước Real. Ấy vậy mà, trong 6 lần tiếp đón Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên sân Parc des Princes, đội bóng đến từ thủ đô nước Pháp chỉ có duy nhất 2 lần đánh bại Real.

Hàng công của cả 2 đội đều hoạt động rất trơn tru ở vòng bảng Champions League. PSG sở hữu 13 bàn và Real Madrid cũng chẳng tỏ ra kém cạnh với 14 pha lập công. Đây chưa phải là những con số ấn tượng ở vòng bảng, nhưng cũng đủ để nói lên độ sắc bén của hàng công cả 2 đội.  

Điểm khác biệt đến từ hàng phòng ngự. Los Blancos mới chỉ để thủng lưới 3 bàn đang là hàng thủ chắc chắn hơn so với hàng phòng ngự đã nhận về 8 bàn thua của Les Parisiens. Thế trận đôi công được dự báo sẽ diễn ra ở cuộc đối đầu sắp tới và đội có hàng thủ vững vàng hơn sẽ chiếm được lợi thế.

Một trận cầu mà ai cũng biết được sức nóng của nó tới đâu và các khán giả đang mong chờ vào màn trình diễn của cả 2 ở 90 phút sắp tới.

Thông tin lực lượng PSG vs Real Madrid

Nhận định PSG vs Real Madrid (3h 16/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Cuộc đại chiến của những gã khổng lồ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến PSG vs Real Madrid

PSG: Navas, Mendes, Kimpembe, Marquinhos, Hakimi, Verratti, Paredes, Danilo, Mbappe, Messi, Di Maria.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militão, Alaba, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Asensio, Vinícius, Rodrygo.

Dự đoán kết quả PSG vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: PSG 1-1 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news