Tin mới

Nhận định Manchester Utd vs Middlesbrough(3h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup: Giữ lửa chiến thắng

Thứ năm, 03/02/2022, 08:35 (GMT+7)

Nhận định Manchester Utd vs Middlesbrough, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester Utd vs Middlesbrough (3h, 5/2) trong khuôn khổ vòng 1/16 FA Cup.

Nhận định Manchester Utd vs Middlesbrough(3h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup
Nhận định Manchester Utd vs Middlesbrough(3h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup

Nhận định Manchester Utd vs Middlesbrough

Manchester Utd đang dần tìm lại phong độ của mình khi thi đấu tốt trong những trận đấu gần đây. Quỷ Đỏ đã bất bại trong 4 trận gần nhất và giành tới 3 chiến thắng. chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng tại giải Hạng nhất Anh mùa này. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick trong trận đấu gần nhất dù thi đấu chật vật tuy nhiên vẫn có được chiến thắng 1-0 trước West Ham. Còn ở vòng 1/32 FA Cup, Man Utd cũng chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa để đi tiếp.

Trong khi đó, Middlesbrough cũng đã tìm lại niềm vui chiến thắng mới đây. Tiếp đón Coventry trên sân nhà tại Championship, The Boro cũng có chiến thắng 1-0 chung cuộc. Đoàn quân của HLV Chris Wilder cũng có phong độ khá tốt lúc này khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Ở vòng 1/32 FA Cup, Middlesbrough phải rất vất vả mới có chiến thắng trên sân của Mansfield với tỷ số 3-2.

Cơ hội tìm kiếm chiến thắng tiếp theo cho đội chủ nhà khi được thi đấu tại Old Trafford (Ảnh: Twitter)
Cơ hội tìm kiếm chiến thắng tiếp theo cho đội chủ nhà khi được thi đấu tại Old Trafford (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Man Utd hiển nhiên có thành tích đối đầu áp đảo so với Middlesbrough. Tính từ năm 1995 cho tới nay, Quỷ Đỏ đã có tới 20 lần giành chiến thắng trong khi Middlesbrough  chỉ có vỏn vẹn 6 lần ca khúc khải hoàn. Trong 5 lần gần nhất đối đầu với đối thủ, Man Utd cũng áp đảo với 4 chiến thắng. Lần cuối cùng hai đội gặp nhau là tại trận lượt về Ngoại Hạng Anh mùa giải 2016/2017. Middlesbrough trên sân nhà đã phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Ngoài ra, thống kê cũng chỉ ra rằng, Manchester Utd trên sân nhà Old Trafford đã thắng tới 4 trong 5 lần gần nhất đón tiếp Middlesbrough.

Hàng công của Manchester Utd đang thi đấu không thực sự ổn định trong thời điểm này. Trong 5 lần ra sân gần nhất, Ronaldo và các đồng đội chỉ có được 7 bàn thắng và có 1 trận không thể ghi bàn. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ cũng không được đánh giá cao khi đã nhận về tới 4 bàn thua..

Trong khi bên kia chiến tuyến, hàng công của Middlesbrough dù nhỉnh hơn nhưng cũng chỉ có được 8 bàn trong 5 trận vừa qua. Đáng chú ý khi thành tích của hàng phòng ngự The Boro cũng thi đấu không chắc chắn khi đã nhận về tới 5 bàn thua trong những trận đấu này. Trước một hàng công với nhiều ngôi sao như Man Utd, nếu không thể phòng ngự tốt, nguy cơ Middlesbrough thua đậm là rất cao.

Thông tin lực lượng Manchester Utd vs Middlesbrough

Nhận định Manchester Utd vs Middlesbrough(3h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup: Giữ lửa chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester Utd vs Middlesbrough

Nhận định Manchester Utd vs Middlesbrough(3h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup: Giữ lửa chiến thắng - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Manchester Utd vs Middlesbrough

Dự đoán tỷ số: Manchester Utd 3-1 Middlesbrough

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news