Tin mới

Nhận định Manchester Utd vs Watford (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Quỷ Đỏ bứt phá

Thứ năm, 24/02/2022, 15:02 (GMT+7)

Nhận định Manchester Utd vs Watford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester Utd vs Watford (22h 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Manchester Utd vs Watford (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester Utd vs Watford (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester Utd vs Watford

Khoảng thời gian thi đấu thăng hoa của Quỷ Đỏ tại Premier League vẫn chưa đi đến hồi kết. CLB chủ sân Old Trafford đã sở hữu 7 trận bất bại tại giải Ngoại hạng và thành tích này đã giúp HLV Ralf Rangnick cùng các học trò giữ vững vị trí trong top 4. Hiện tại, MU hơn West Ham 4 điểm, nhưng The Hammers sẽ phải đối đầu với 1 Wolves đang có phong độ cao vào cuối tuần và đây sẽ là thời cơ cho Quỷ Đỏ nới rộng khoảng cách với các đội bóng bám đuổi.    

Nói như vậy là bởi, đối thủ của Manchester Utd ở vòng 27 chỉ là Watford đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Chiến thắng trước Aston Villa cuối tuần trước là điểm sáng duy nhất của The Hornets trong 6 vòng gần đây. Khi mà mùa giải đã bước sang giai đoạn 2 và các đội bóng đang gấp rút chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới thì Watford cũng cần phải cải thiện thành tích của mình để có thêm hy vọng 1 mùa bóng nữa được hưởng bầu không khí của Premier League.        

Quỷ Đỏ có cơ hội xây chắc vị trí số 4 (Ảnh: Manchester Evening News)
Quỷ Đỏ có cơ hội xây chắc vị trí số 4 (Ảnh: Manchester Evening News)

Manchester Utd và Watford đã có tổng cộng 18 lần chạm mặt trong quá khứ trên mọi đấu trường. Tất nhiên, CLB có được thành tích tốt hơn chính là đội bóng đến từ thành phố Manchester. Thế nhưng, trong những mùa giải trở lại đây, Watford đã thi đấu khởi sắc hơn và có được những chiến thắng trước Quỷ Đỏ. Thậm chí, ở trận lượt đi mùa giải năm nay, The Hornets còn đánh gục CR7 và các đồng đội với tỉ số đậm 4-1. Một điều thú vị ở cặp đấu này là cả 2 chưa từng rời sân với kết quả hòa trong cả 18 lần gặp gỡ trước đó.  

MU vẫn thể hiện khả năng ghi bàn ổn định dẫu cho có lúc họ rơi vào trạng thái bế tắc. Đến thời điểm này, các học trò của HLV Ralf Rangnick đã có 44 pha lập công và các chân sút của Quỷ Đỏ cũng đã liên tục nổ súng ở 11 lần ra sân gần đây. Nhưng NHM đội bóng áo đỏ vẫn mong chờ vào hàng thủ sẽ cải thiện được phong độ yếu kém đã đeo bám họ trong suốt thời gian trước của mùa giải. CLB chủ sân Old Trafford để thủng lưới tới 34 lần chỉ sau 24 trận đấu. 

Bên kia chiến tuyến, Watford lại tỏ ra yếu thế hơn hẳn. Cụ thể, các cầu thủ đội khách mới chỉ sở hữu 24 bàn thắng mùa này, trong khi đó hàng thủ đã phải nhận về tới 43 bàn thua. Có lẽ điều duy nhất mà thầy trò HLV Roy Hodgson có thể trông chờ lúc này đó là khả năng tạo ra bất ngờ của họ.  

Kể từ khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền, đây là lần đầu tiên NHM thấy 1 Quỷ Đỏ tràn trề sức sống và khao khát chiến thắng đến vậy. Chính vì thế, 3 điểm được dự đoán ở lại với sân Old Trafford trong trận đấu sắp tới và nhờ đó, CR7 và các đồng đội sẽ xây chắc vị trí số 4 hiện tại của mình.

Thông tin lực lượng Manchester Utd vs Watford

Manchester Utd: Cavani chấn thương.

Watford: N’Koulou, Etebo, Kucka chấn thương.

Đội hình dự kiến Manchester Utd vs Watford

Manchester Utd: De Gea; Wan-Bisaka, Maguire, Lindelof, Shaw; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes, Pogba; Ronaldo. 

Watford: Bachmann; Cathcart, Troost-Ekong, Kabasele, Masina; Cleverley, Sissoko, Louza; Sarr, Dennis, Sema.

Dự đoán kết quả Manchester Utd vs Watford

Dự đoán tỷ số: Manchester Utd 3-1 Watford

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news