Tin mới

Nhận định Marineros De Puerto Plata vs Soles de Santo Domingo Este (06h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Dominican Republic, LNB 2022

Thứ tư, 22/06/2022, 18:00 (GMT+7)

Nhận định Marineros De Puerto Plata vs Soles de Santo Domingo Este, soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marineros De Puerto Plata vs Soles de Santo Domingo Este (06h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Dominican Republic, LNB  2022.

Nhận định Marineros De Puerto Plata vs Soles de Santo Domingo Este

Sở hữu một đội hình có chiều sâu không tốt, Marineros De Puerto Plata đang gặp không ít khó khăn ở mùa giải năm nay. Sau 28 vòng đấu, đội bóng Marineros De Puerto Plata thắng 11 và để thua 17 trận. Với thành tích này, Marineros De Puerto Plata đang chỉ có vị trí thứ 5 tại bảng B. Ở lượt đấu vừa qua, Marineros De Puerto Plata tiếp tục gây thất vọng khi Marineros De Puerto Plata để thua trên sân của Piratas de Quebradillas với tỷ số 75-84. Daniel Amigo có tới 24 điểm và 14 rebound ở trận này để hoàn thành double double. Malcolm Miller có một ngày thi đấu không quá hiệu quả với 3/7 cú ném thành công để ghi 14 điểm. Kenneth Horton có 11 điểm trong khi đó Gabriel Belardo có 10 điểm. Tỷ lệ ném rổ thành công của Marineros De Puerto Plata ở trận này chỉ đạt 34.9%. Marineros De Puerto Plata cũng để mất bóng tới 15 lần ở trận này.

Soles de Santo Domingo Este thi đấu không tệ ở mùa giải năm nay và Soles de Santo Domingo Este vẫn đang rất cố gắng trong cuộc đua giành vé dự vòng Playoffs. Sau 28 vòng đấu, Soles de Santo Domingo Este thắng 15 và Soles de Santo Domingo Este thua 13 trận. Với tỷ lệ thắng ở mức 53.6%, Soles de Santo Domingo Este đang đứng thứ 4 tại bảng A. Ở trận đấu gần nhất của mình, Soles de Santo Domingo Este đã đánh bại Indios de Mayaguez với tỷ số 78-73. Alade Aminu với 6/14 cú ném thành công ghi được 16 điểm ở trận này. Ngoài Alade Aminu, chỉ 1 cầu thủ nữa của Soles de Santo Domingo Este có thể ghi trên 9 điểm là Bernardo Benitez với 11 điểm. George Conditt gần hoàn thành double double với 9 điểm và 9 rebound. Soles de Santo Domingo Este câu được tới 24 cú ném phạt ở trận này nhưng Soles de Santo Domingo Este chỉ có 16 lần thực hiện thành công.

Marineros De Puerto Plata tiếp đón Soles de Santo Domingo Este trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Marineros De Puerto Plata tiếp đón Soles de Santo Domingo Este trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Khủng hoảng lực lượng và đang chỉ có một đội hình rất mỏng, Marineros De Puerto Plata vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Với thất bại trước Piratas de Quebradillas ở lượt trận vừa qua, Marineros De Puerto Plata đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Với lực lượng quá mỏng, sẽ là rất khó để Marineros De Puerto Plata có thể chơi tốt khi mà Marineros De Puerto Plata đang không có nhiều cái tên có thể đặt niềm tin. Trong khi đó Soles de Santo Domingo Este lúc này đang tỏ ra khá ổn định. Ở liên tiếp 4 trận gần đây, Soles de Santo Domingo Este đều có được chiến thắng. Trước một Marineros De Puerto Plata dễ chịu, Soles de Santo Domingo Este được dự đoán sẽ tiếp tục chơi tốt. Ở mùa giải năm nay, 2 đội cũng từng gặp nhau 1 lần và đó là trận đấu mà Soles de Santo Domingo Este đã giành chiến thắng với tỷ số 101-95. Ở kèo đấu này cửa cược Soles de Santo Domingo Este sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn.

Soles de Santo Domingo Este đang hy vọng sẽ giành được chiến thắng thứ 5 liên tiếp.
Soles de Santo Domingo Este đang hy vọng sẽ giành được chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

Đội hình dự kiến Marineros De Puerto Plata vs Soles de Santo Domingo Este:

Marineros De Puerto Plata: Daniel Amigo, Gabriel Belardo, Kenneth Horton, Malcolm Miller, Darion Spottville.

Soles de Santo Domingo Este: Alade Aminu, George Conditt, Bernardo Benitez, Sheldon Mac, Tremont Waters.

Dự đoán kết quả Marineros De Puerto Plata vs Soles de Santo Domingo Este:

Nhận định Marineros De Puerto Plata vs Soles de Santo Domingo Este (06h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Dominican Republic, LNB 2022 - Ảnh 1

Tỷ số: Marineros De Puerto Plata 84 - 91 Soles de Santo Domingo Este

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news