Tin mới

Nhận định Marseille vs Basel (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Conference League: Gặp khó trên đất Pháp

Thứ tư, 09/03/2022, 16:04 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs Basel, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Basel (3h 11/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Conference League. 

Nhận định Marseille vs Basel (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Conference League
Nhận định Marseille vs Basel (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Conference League

Nhận định Marseille vs Basel

Marseille lại phải nhận thêm 1 thất bại tại Ligue 1. Lần này, đội bóng đánh bại họ là Monaco. Cứ đà này, Les Phoceens sẽ rất khó có thể giữ được vị trí thứ 3 của mình bởi các đối thủ phía sau đang bám đuổi rất gắt gao. Hơn nữa, phong độ thi đấu này cần phải được cải thiện ngay lập tức vì thầy trò HLV Jorge Sampaoli sẽ ra sân ở vòng 1/8 Conference League. Đối thủ của họ lần này là Basel, CLB đến từ Thụy Sĩ.  

Đội khách không được đánh giá cao trước thềm trận đấu gặp Marseille. Thật vậy, họ chỉ xếp ở vị trí thứ 3 tại giải quốc nội và phong độ gần đây cũng không thực sự ổn định. Trong 7 lần ra sân gần nhất, Basel chỉ có được 3 kết quả là thắng lợi, còn lại là hòa và thua. Để có thể làm nên chuyện trước chủ nhà, đội bóng đến từ Thụy Sĩ sẽ cần 1 lối chơi bất ngờ, hợp lý và đôi chút may mắn.

Marseille trở lại với 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Marseille trở lại với 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Đây là lần đầu tiên 2 CLB có cơ hội gặp nhau. Vì thế, chắc chắn đây sẽ là 1 trận cầu hoàn toàn thú vị bởi vì cả 2 không thực sự hiểu rõ cách chơi của nhau. Tuy nhiên, Basel có thể tận dụng khoảng thời gian mà Marseille đang không có được phong độ tốt trên sân nhà để kiếm về 1 chút lợi thế. Bebbi cũng đang thi đấu không quá tệ khi phải làm khách nên nhiều khả năng họ sẽ gây ra chút khó khăn cho Les Phoceens.

Các cầu thủ Marseille làm khá ổn trong khâu săn bàn khi được thi đấu trên sân nhà. Thầy trò HLV Jorge Sampaoli đã có cho mình 10 bàn thắng chỉ tính trong 5 trận gần nhất chơi dưới sự cổ vũ của các fan ruột. Tuy nhiên, Les Phoceens sẽ phải xem lại quy cách phòng ngự bởi vì họ đã phải nhận 7 bàn thua chỉ trong chuỗi trận trên. 

Basel cũng chứng tỏ rằng mình có thể ghi bàn ổn mặc dù phải hành quân đến các SVĐ của đối thủ. Tương tự như Marseille, đội khách có được 10 bàn sau 5 chuyến làm khách mới đây. Thế nhưng, Basel cũng cần cải thiện lại hàng thủ vì họ đã để thua tới 8 bàn khi phải thi đấu xa nhà.  

Marseille vẫn là CLB được đánh giá cao hơn. Dẫu vậy, họ sẽ không thể chủ quan trước đối thủ bởi vì bóng đá có rất nhiều điều bất ngờ. NHM đang trông chờ vào các cầu thủ Les Phoceens sau 2 trận đấu chưa biết đến mùi chiến thắng.

Thông tin lực lượng Marseille vs Basel

Marseille: Gonzalez, Under dính chấn thương.

Basel: Lực lượng đầy đủ.

Đội hình dự kiến Marseille vs Basel

Marseille: Mandanda, Rongier, Saliba, Caleta-Car, Peres, Guendouzi, Kamara, Gueye, Bakambu, Payet, Dieng. 

Basel: Lindner, Lopez, Djiga, Burger, Katterbach, Xhaka, Ndoye, Kasami, Stocker, Millar, Chalov.

Dự đoán kết quả Marseille vs Basel

Dự đoán tỷ số: Marseille 2-1 Basel

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news