Tin mới

Nhận định Marseille vs Montpellier (2h 11/04/2022) Vòng 31 Ligue 1: Nối dài chuỗi thắng

Thứ bảy, 09/04/2022, 20:25 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs Montpellier, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Montpellier (2h, 11/04) trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1.

Nhận định Marseille vs Montpellier (2h 11/04/2022) Vòng 31 Ligue 1
Nhận định Marseille vs Montpellier (2h 11/04/2022) Vòng 31 Ligue 1

Nhận định Marseille vs Montpellier

Marseille mùa này đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng khi đang đứng nhì bảng, chỉ xếp sau PSG. Theo thống kê, Marseille đang kém cựu vương nước Pháp tới 12 điểm. Mục tiêu cấp thiết nhất của thầy trò HLV Jorge Sampaoli là kéo dài khoảng cách với những CLB phía dưới. Hiện tại, Les Olympiens vẫn đang duy trì được phong độ cao của mình. 6 trận gần đây nhất, đội chủ sân Velodrome đều giành được chiến thắng.

Trong khi đó, đội khách gần như đã hoàn thành mùa giải năm nay. Hiện tại, Montpellier đang có cho mình vị trí 14 trên bảng xếp hạng, cách biệt nhóm cầm đèn đỏ 14 điểm. Phong độ của HLV Olivier Dall'Oglio cùng các học trò vẫn chưa có dấu hiệu thay màu. 9/12 trận gần đây nhất Les Pailladins chưa được ngửi mùi chiến thắng. 

Montpellier chắc chắn sẽ không được điểm nào trong lần làm khách này (Ảnh: Twitter)
Montpellier chắc chắn sẽ không được điểm nào trong lần làm khách này (Ảnh: Twitter)

Trong 12 lần chạm trán gần đây nhất, Marseille luôn là đội bóng trên cơ đối thủ. Cụ thể, Les Olympiens thu về 6 chiến thắng và 4 trận hòa. Ngược lại, Montpellier chỉ biết ngậm ngùi với 2 lần thắng trận. Tại trận lượt đi, Marseille dễ dàng hạ gục Montpellier 3-1. Với lợi thế trên thì phần thắng 1 lần nữa sẽ nghiêng về phía Marseille. 

Marseille sở hữu hàng tấn công tương đối ấn tượng khi đã có được 49 lần chọc thủng lưới đối phương. Trung bình các chân sút của Les Olympiens ghi được 1.63 bàn/trận. Cùng với đó, hàng phòng ngự của Marseille đang chơi không tốt. Sau 30 trận đấu, họ đã phải chịu 29 bàn thua. Marseille đang có phong độ trên sân nhà rất tốt. Trong 7 trận gần đây nhất, Les Phoceens có thành tích 14 bàn thắng và 9 bàn thua.

Giống với đội chủ nhà, Montpellier sở hữu hàng tấn công chơi ổn định với thành tích 44 lần nổ súng thành công, tương đương với 1.47 bàn/trận. Nhưng ngược lại, thầy trò HLV Olivier Dall'Oglio lại thiếu đi sự chắc chắn trong khâu phòng ngự. 42 là con số bàn thua Montpellier phải nhận sau 30 trận đấu. Hiện tại, Montpellier đang tỏ ra yếu thế trong những lần thi đấu xa nhà. 6 trận gần đây nhất, họ đã phải đón nhận tới 10 bàn thua trong khi ghi được 6 bàn.

Thông tin lực lượng Marseille vs Montpellier

Nhận định Marseille vs Montpellier (2h 11/04/2022) Vòng 31 Ligue 1: Nối dài chuỗi thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Marseille vs Montpellier

Marseille: Mandanda; Kolasinac, Caleta-Car, Saliba, Lirola; Gerson, Gueye, Guendouzi; Under, Payet, Bakambu.

Montpellier: Omlin; Souquet, Sakho, Esteve, Sambia; Chotard, Ferri; Mavididi, Savanier, Mollet; Germain

Dự đoán kết quả Marseille vs Montpellier

Dự đoán tỷ số: Marseille 2-0 Montpellier

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news