Tin mới

Nhận định Chile vs Argentina (7h15 28/01/2022) vòng loại World Cup: Đẳng cấp lên tiếng

Thứ tư, 26/01/2022, 15:34 (GMT+7)

Nhận định Chile vs Argentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chile vs Argentina (7h15 28/01/2022) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup.

Nhận định Chile vs Argentina (7h15 28/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Chile vs Argentina (7h15 28/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Chile vs Argentina

Chile hiện chỉ cách top 4 của bảng đấu đúng 1 điểm. Tuy nhiên thật không may khi đối thủ lần này của họ là ông lớn Argentina. Đội bóng của HLV Martín Lasarte mới đây vừa tham gia 2 trận cầu giao hữu và đều thu về những kết quả tích cực. Nhìn chung trong 5 trận gần nhất, Chile đang có một phong độ tốt với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Vì vậy, chắc chắn đội chủ nhà sẽ có được sự tự tin cần thiết khi phải đối đầu với Messi và các đồng đội.

Argentina đã có được vé tham dự World Cup 2022. Nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Lionel Scaloni sẽ lơ là ở trận đấu này. Ở 5 lần thi đấu gần đây, Những vũ công Tango có được thành tích bất bại. Messi và các đồng đội hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 với 29 điểm sau 13 trận thi đấu. Trận đấu gặp Chile sẽ là cơ hội để họ nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6 và đồng thời cũng là lời khẳng định vị thế của một ông lớn của bóng đá Nam Mỹ.

Argentina sẽ không buông thả với Chile (Ảnh: Twitter)
Argentina sẽ không buông thả với Chile (Ảnh: Twitter)

Lần cuối cùng mà Argentina đánh bại Chile là vào tháng 7 năm 2019 trong khuôn khổ Copa America. Từ đó cho đến nay, các cuộc đối đầu giữa 2 đội đều kết thúc với tỉ số hòa. Điều này chứng tỏ các cầu thủ Chile đã có sự cải thiện rõ rệt trong khả năng thi đấu và sẽ khiến Những vũ công Tango phải dè chừng.

Đội chủ nhà Chile đang có được 15 bàn thắng sau 14 trận đã đá. Đây là kết quả không quá nổi bật nếu xét trên mặt bằng chung các đội tham gia lần này. Nhưng điều khiến họ không có được vị trí như mong muốn chính là những vấn đề nằm ở hàng thủ. Đội bóng của HLV Martín Lasarte nhận về tới 16 bàn thua. Con số này được dự đoán sẽ tăng thêm nữa khi họ chạm trán với đội khách Argentina. 

Không cần đến các số liệu thống kê thì chúng ta cũng biết, một Argentina với các ngôi sao trên hàng tấn công đang có hiệu suất ghi bàn ổn định tại vòng loại World Cup 2022. Với 20 bàn thắng có được, Messi và các đồng đội giúp cho đội tuyển của mình có được vé đến Qatar mùa đông năm nay. Hàng phòng ngự của Những vũ công Tango cũng đang thi đấu không tệ khi chỉ nhận về 6 bàn thua và là 1 trong 2 hàng phòng ngự tốt nhất của bảng đấu.

Chile sẽ làm hết sức để có được kết quả có lợi trước Argentina. Chắc chắn đây sẽ là 1 trận đấu không hề dễ dàng cho HLV Martín Lasarte và các học trò. 

Thông tin lực lượng Chile vs Argentina

Hai đội dự kiến sẽ có đội hình tốt nhất trước thềm trận đấu.

Đội hình dự kiến Chile vs Argentina

Chile: Claudio Bravo; Valber Huerta, Guillermo Maripan, Francisco Sierralta; Eugenio Mena, Claudio Baeza, Erick Pulgar, Diego Contreras, Marcelino Ezpinoza; Eduardo Vargas, Alexis Sanchez.

HLV: Martín Lasarte

Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; Lo Celso, Rodriguez, De Paul; Di Maria, Martinez, Messi.

HLV: Lionel Scaloni

Dự đoán kết quả Chile Vs Argentina

Dự đoán tỷ số: Chile 1-2 Argentina​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news