Tin mới

Nhận định Venezuela vs Bolivia (5h 29/01/2022) Vòng loại World Cup: Tiếp đà hưng phấn

Thứ sáu, 28/01/2022, 08:54 (GMT+7)

Nhận định Venezuela vs Bolivia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Venezuela vs Bolivia (5h 29/01/2022) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup.

Nhận định Venezuela vs Bolivia (5h 29/01/2022) Vòng loại World Cup
Nhận định Venezuela vs Bolivia (5h 29/01/2022) Vòng loại World Cup

Nhận định Venezuela vs Bolivia

Venezuela đang trình diễn một bộ mặt tệ hại tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Sau 14 trận thi đấu, La Vinotinto hiện tại mới chỉ có được vỏn vẹn 7 điểm. Phong độ kém cỏi này còn được thể hiện qua kết quả của họ trong 10 trận gần nhất. Chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và 1 trận hòa còn lại là thất bại. Đội bóng của HLV José Peseiro hiện giờ đang chìm sâu trong khủng hoảng và điều này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ trước thềm trận đấu.

Bolivia mặc dù chỉ xếp thứ 8 tại bảng đấu tuy nhiên số điểm họ có hiện tại là 15 điểm và vẫn còn cơ hội tranh đấu cho vị trí thứ 4 và vị trí thứ 5. Phong độ gần đây của La Verde cũng dần dần được cải thiện sau chuỗi trận chỉ biết hòa và thua kéo dài từ đầu tháng 9 năm 2021 đến đầu tháng 10 năm 2021. Kể từ đó, họ thi đấu thêm 6 trận, trong số đó, thầy trò HLV César Farías thắng tới 5 lần và chỉ nhận 1 thất bại. 

Bolivia nối dài mạch trận chiến thắng lên con số 3 (Ảnh: Twitter)
Bolivia nối dài mạch trận chiến thắng lên con số 3 (Ảnh: Twitter)

Nếu nhìn lại lịch sử đối đầu giữa 2 đội ở 5 lần gặp nhau gần đây thì Venezuela là đội tuyển đang chiếm được ưu thế. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một lợi thế nho nhỏ của đội chủ nhà vì họ có được 3 chiến thắng trước đối thủ, nhưng 1 trong số đó là trận cầu giao hữu. Lần cuối cùng La Vinotinto có được thắng lợi khi đối đầu với Bolivia ở 1 giải đấu chính thức đã diễn ra từ năm 2016.

Kết quả thi đấu bết bát của toàn đội đã nói lên khả năng tấn công cũng như phòng ngự của Venezuela yếu kém đến nhường nào. Chín bàn thắng có được sau 14 trận đấu, họ cùng với đội tuyển Paraguay đang là 2 hàng công tệ nhất của Nam Mỹ ở vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh đó, hàng thủ của La Vinotinto để thủng lưới tới 25 bàn thua và cũng là 1 trong 2 hàng thủ mỏng manh nhất của bảng đấu.

Nhìn sang phía đối diện, các cầu thủ Bolivia đã sở hữu 20 bàn thắng. Điều này cho thấy hàng công của họ đang hoạt động khá hiệu quả. Tuy nhiên, công làm thì thủ phá. La Verde cùng với đội chủ nhà Venezuela đồng chia sẻ “danh hiệu” hàng thủ tệ hại nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Nếu muốn có được vé đến Qatar mùa đông năm nay, chắc chắn HLV César Farías còn rất nhiều việc phải làm đối với khâu phòng ngự của đội bóng. 

Bolivia nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội để kiếm được 3 điểm ở trận đấu này. Họ chắc chắn sẽ thi đấu tập trung và bỏ túi cho mình chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Thông tin lực lượng Venezuela vs Bolivia

Đội hình của 2 đội không có quá nhiều xáo trộn và dự kiến sẽ ra sân với các cầu thủ tốt nhất.

Đội hình dự kiến Venezuela vs Bolivia

Venezuela: Wuilker Faríñez, Jhon Chancellor, Adrián Martínez, Tomás Rincón, Jhon Murillo, Yeferson Soteldo, Edson Castillo, Roberto Rosales, Mikel Villanueva, Salomón Rondón, Jan Carlos Hurtado.

HLV: José Peseiro

Bolivia: Lampe; Je. Sagredo, Saavedra, Haquin, Quinteros, Jo.Sagredo; R.Vaca, Justiniano, Bejarano; Abrego, Moreno.

HLV: César Farías

 Dự đoán kết quả Venezuela Vs Bolivia

Dự đoán tỷ số: Venezuela 1-3 Bolivia​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news