Tin mới

Nhận định Marseille vs PAOK (2h 08/04/2022) tứ kết Conference League: Đối thủ dễ chơi

Thứ tư, 06/04/2022, 15:14 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs PAOK, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs PAOK (2h, 8/4) trong khuôn khổ tứ kết Conference League.

Nhận định Marseille vs PAOK (2h 08/04/2022) tứ kết Conference League
Nhận định Marseille vs PAOK (2h 08/04/2022) tứ kết Conference League

Nhận định Marseille vs PAOK

Dưới sự chèo lái của huấn luyện viên Jorge Sampaoli, Marseille đang trở thành 1 thế lực mới của bóng đá Pháp. Tính tại Ligue 1, họ đang có vị trí tương đối vững vàng khi đứng thứ 2 chỉ sau PSG. Đội chủ nhà cũng đang trình diễn phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Kể từ khi xuống chơi ở Conference League, Les Olympiens thi đấu 4 trận và giành thắng lợi cả 4 lần. Việc sở hữu đội hình tương đối đồng đều giúp họ có thể dư sức chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau.

Bên kia chiến tuyến, PAOK cũng có được những kết quả thi đấu khá tốt. 5 trận đấu đã qua, các vị khách có được 4 chiến thắng. Thế nhưng, trận đấu còn lại mà họ để thua lại là chính trận đấu chạy đà để chuẩn bị cho trận cầu tới. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. 

PAOK khó kéo dài được niềm vui (Ảnh: twitter)
PAOK khó kéo dài được niềm vui (Ảnh: Twitter)

Vòng đấu tới là lần đầu tiên 2 đội có dịp gặp nhau tại 1 giải đấu chính thức, nhưng các khán giả xem bóng đá nói chung vẫn đang dành chút ưu ái đối với Marseille. PAOK không sở hữu phong độ quá nổi bật tại giải Conference League. Cụ thể, 10 trận ra sân tại đây họ cũng từng để thua 2 lần và có 2 lần để hòa. Chạm trán đối thủ thi đấu ở giải đấu cấp cao hơn vẫn sẽ là thử thách quá sức với PAOK.

Thành công của Marseille tính tới thời điểm này có sự đóng góp không nhỏ đến từ khả năng ghi bàn xuất sắc, đặc biệt khi được chơi tại thánh địa Velodrome. Hiệu suất ghi bàn của họ lên tới 2.1 bàn/trận mỗi khi họ ra sân ở đây. Ngoài ra, hàng thủ với 1.1 bàn thua/trận là con số chấp nhận được.

Với PAOK, họ có thống kê khá tốt khi chỉ để lọt lưới trung bình 0.6 bàn/trận ở nơi đất khách. Dẫu vậy, các đối thủ của PAOK phần lớn chưa đạt tới đẳng cấp của Marseille. Trong khi đó, việc có được 1.2 bàn/trận khi chơi xa nhà là chưa đủ để các khán giả đặt niềm tin vào việc PAOK có bàn thắng danh dự ở vòng này. 

Thông tin lực lượng Marseille vs PAOK

Nhận định Marseille vs PAOK (2h 08/04/2022) tứ kết Conference League: Đối thủ dễ chơi - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Marseille vs PAOK

Marseille: Lopez, Rongier, Saliba, Caleta-Car, Kolasinac, Guendouzi, Kamara, Harit, Gerson, Payet, Dieng

HLV: Jorge Sampaoli

PAOK: Paschalakis, Sastre, Ingason, Valera, Vieirinha, Tsingaras, Kurtic, Jaba, Kaddouri, Zivkovic, Akpom

HLV: Razvan Lucescu

Dự đoán kết quả Marseille vs PAOK

Dự đoán tỷ số: Marseille 3-0 PAOK

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news