Tin mới

Nhận định Middlesbrough vs Luton (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Cơ hội của chủ nhà

Thứ tư, 02/03/2022, 16:34 (GMT+7)

Nhận định Middlesbrough vs Luton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Middlesbrough vs Luton (22h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh.

Nhận định Middlesbrough vs Luton (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Middlesbrough vs Luton (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Middlesbrough vs Luton

Middlesbrough đang xếp ở vị trí thứ 8 ở Championship với 52 điểm có được sau 33 trận đấu. Khoảng cách của họ với đội top 6 cũng là đối thủ ở trận tới là Luton chỉ là 2 điểm. Đoàn quân của Chris Wilder đang tràn trề hy vọng để lọt vào top 6 với một tấm vé dự Play Off thăng hạng. Tuy nhiên phong độ gần đây của Middlesbrough đang rất thiếu ổn định, sau trận hòa 2-2 với Queens Park Ranger họ đã có được chiến thắng 4-1 trước Derby County và đánh bại West Brom với tỉ số 2-1. Xen kẽ giữa hai chiến thắng đó là những thất bại đầy khó hiểu trước những đội bóng nhóm dưới là Bristol và Barnsley đã khiến cho đội chủ sân Riverside rơi vào tình trạng phải bám đuổi các đội nhóm trên. Trận đấu sắp tới với Luton sẽ là trận cầu 6 điểm quyết định của đội chủ nhà ở mùa giải năm nay.

Về phía Luton, đội bóng này đang có một mùa giải thi đấu thăng hoa tại Championship khi mới mùa giải trước đó họ chỉ là đội bóng nằm ở nhóm sau. Tính tới thời điểm hiện tại, Luton đang có được 54 điểm sau 33 trận đấu và nắm lợi thế trong cuộc đua vào top 6. Phong độ hiện tại của Nathan Jones cùng các học trò là rất tốt khi có được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Sau thất bại đáng tiếc trước Birmingham, Luton đã trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp trước những West Brom với tỉ số 2-0, Stoke với tỉ số 2-1 và mới đây nhất là Derby County với tỉ số 1-0.

Hai đội sẽ chiến đấu cho tham vọng của mình (Ảnh: Goal)
Hai đội sẽ chiến đấu cho tham vọng của mình (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của 2 đội kể từ năm 2019, sự cân bằng là điều mà ta có thể thấy khi Middlesbrough có được 1 chiến thắng, để thua 2 trận và có 2 trận hòa trước Luton. Ở trận lượt đi của mùa giải, Luton đã đè bẹp Middlesbrough với tỉ số 3-1 trên sân nhà.

Middlesbrough đang có một hàng công ổn định với 43 bàn thắng và phải nhận 35 bàn thua. Phong độ sân nhà của Chris Wilder cùng các học trò là khá ấn tượng khi có được 11 chiến thắng sau 17 trận trên sân nhà, ghi được 27 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 15 bàn.

Về phía đội khách, Luton cũng đang không hề tỏ ra kém cạnh khi cũng đã có được 46 bàn thắng và nhận 37 bàn thua. Tuy nhiên, phong độ sân khách của đoàn quân Nathan Jones là không được tốt khi họ chỉ có được 6 chiến thắng sau 16 lần thi đấu xa nhà, ghi được 19 bàn và để thủng lưới tới 20 bàn.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Luton

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Luton

Middlesbrough: Lumley - McNair, Fry, Dijksteel - Taylor, Tavernier, Howson, Lea Siliki, Young - Sporar, Watmore.

Luton: Steer - Naismith, Lockyer, Burke - Lansbury, Osho, Campbell, Bree, Bell - Adebayo, Cornick.

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Luton

Dự đoán tỉ số: Middlesbrough 2 - 2 Luton.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news