Tin mới

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam ghi siêu phẩm, SLNA vẫn trắng tay trên sân nhà.

Thứ tư, 02/03/2022, 10:55 (GMT+7)

Dù được thi đấu trên sân Vinh và có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn để Bình Định ngược dòng thua ngược 1-2. 

Sông Lam Nghệ An bước vào vòng 2 V-League 2022 với sự hưng phấn cao độ với 3 điểm trong ngày ra quân. Với sự cổ vũ từ khán giả nhà, đội chủ sân Vinh nhanh chóng dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thành quả đã đến với đội chủ nhà ngay ở phút thứ 12. Xuất phát từ tình huống cố định, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có cho mình một ‘siêu phẩm’ từ khoảng cách 26m trước sự bất lực của thủ thành Vũ Tuyên Quang.

Quế Ngọc Hải lập siêu phẩm giúp SLNA vươn lên dẫn trước- Ảnh: Báo Thanh Niên
Quế Ngọc Hải lập siêu phẩm giúp SLNA vươn lên dẫn trước- Ảnh: Báo Thanh Niên

Mặc dù vậy, thế trận đã đổi chiều sau khi trung vệ đội trưởng Văn Khánh phải rời sân vì chấn thương. Hàng thủ của SLNA đã bộc lộ những điểm yếu chết người khi cầu thủ trẻ Hồ Khắc Lương không thể khỏa lấp vị trí mà Văn Khánh để lại. Phía bên kia chiến tuyến, những quyết định thay người bên phía Bình Định giúp lối chơi của ‘PSG Việt Nam’ trở nên khó lường hơn. Thành quả là bàn thắng san bằng tỷ số sau pha đệm bóng cận thành của Rafaelson. Sau đó, thế trận diễn ra rất cân bằng và sự thận trọng là điều được hai đội tạo ra.

Trung vệ đội trưởng Văn Khánh rời sân sớm vì chấn thương - Ảnh: VOV
Trung vệ đội trưởng Văn Khánh rời sân sớm vì chấn thương - Ảnh: VOV

Bước ngoặt của trận đấu đến từ việc Hà Đức Chinh được rút ra và thay vào đó là tiền đạo Lynch. Thành quả cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng với pha lập công ấn định tỷ số 2-1 cho Bình Định. Sau thất bại ngay trên sân nhà trung vệ Hải Quế đã có những chia sẻ: “Phải học cách chấp nhận thất bại và rút kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở những trận sau”.

Topenland Bình Định xuất sắc lội ngược dòng trước SLNA - Ảnh: Goal.com
Topenland Bình Định xuất sắc lội ngược dòng trước SLNA - Ảnh: Goal.com

Màn ngược dòng ngoạn mục trên sân Vinh giúp Bình Định vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Bên phía đối diện, SLNA đã tụt xuống vị trí thứ 6 sau thất bại ngay trên sân nhà. Ở vòng đấu tiếp theo Ngọc Hải cùng các đồng đội sẽ gặp phải thử thách thực sự mang tên HAGL ở vòng 3 V-League diễn ra vào ngày 6/3. Cũng cần phải nói thêm, V-League 2022 đang chứng kiến sự thăng hoa từ phía các đội khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news