Tin mới

Nhận định Monchengladbach vs Hoffenheim (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Chiến thắng dễ dàng

Thứ tư, 11/05/2022, 20:25 (GMT+7)

Nhận định Monchengladbach vs Hoffenheim, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Monchengladbach vs Hoffenheim (20h30, 14/05) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Monchengladbach vs Hoffenheim

Những màn trình diễn gần đây của Borussia Monchengladbach được đánh giá khá tốt. Đội bóng này trải qua 4/5 trận bất bại. Trong đó, đoàn quân Adi Hütter giành được 2/5 trận thắng. Thất bại duy nhất của Monchengladbach diễn ra trước Koln ở vòng 30 Bundesliga. Nhìn chung ở mùa giải này, Borussia Monchengladbach không đạt được mục tiêu đề ra là cạnh tranh 1 suất tham dự cúp châu Âu. Chính màn trình diễn nghèo nàn của mình đã khiến cho đội chủ sân Borussia Park trải qua 1 mùa giải trắng tay. Để bắt đầu mùa giải mới, đoàn quân Adi Hütter sẽ có nhiều việc phải làm để mơ tới vị trí tốt trên BXH.

Phong độ thi đấu tệ hại trong thời gian qua là nguyên nhân chính khiến cho Hoffenheim bị đánh bật ra khỏi nhóm dẫn đầu BXH. Mọi thành quả mà đoàn quân Sebastian Hoeneß cố gắng đều đổ xuống sông xuống biển. Hoffenheim chỉ tự biết trách mình chứ không thể trách ai giờ đây. Cờ đã đến tay mình nhưng họ không biết tận dụng cơ hội. Đây là thất bại đầy cay đắng đối với đội chủ sân PreZero Arena. Vòng đấu cuối cùng không còn nhiều ý nghĩa đối với đoàn quân Sebastian Hoeneß. Die Kraichgauer đã hết mục tiêu ở mùa giải này.

Thành tích đối đầu giữa Monchengladbach và Hoffenheim không chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần đây, Borussia Monchengladbach có được 1 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Hoffenheim là 2. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định kết quả thắng thua.  Lần gần nhất mà Monchengladbach đánh bại Hoffenheim ở trên sân nhà diễn ra ở mùa giải 2016/2017. Ở trận lượt đi mùa giải này, Hoffenheim tiếp đón Borussia Monchengladbach trên sân nhà. Mặc dù có lợi thế, Hoffenheim không thể tận dụng và để cho đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.

5 bàn thắng mà hàng công Monchengladbach ghi được sau 3 trận chỉ biết đến hòa và thua. 1 bàn trong số đó được đoàn quân Adi Hütter thực hiện trên sân nhà. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của Die Fohlen đạt gần 2 bàn. Hàng phòng ngự đội chủ sân Borussia Park thi đấu thiếu sự chắc chắn khi để thủng lưới 7 bàn.

Hàng công của Hoffenheim có 5 lần xé lưới đối thủ sau 3 trận thua. Tuy nhiên, đội chủ sân PreZero Arena cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Cả 5 bàn đó được đoàn quân Sebastian Hoeneß thực hiện trên sân nhà. Hàng thủ Die Kraichgauer thi đấu thiếu sự chắc chắn khi để thủng lưới tới 11 bàn. Như vậy, Hoffenheim trải qua 3 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Monchengladbach vs Hoffenheim

Monchengladbach: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Hoffenheim: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Hoffenheim

Monchengladbach: Sippel, Beyer, Friedrich, Bensebaini, Lainer, Hofmann, Neuhaus, Netz, Stindl, Plea, Embolo

Hoffenheim: Baumann, Raum, Vogt, Posch, Kaderabek, Stiller, Samassékou, Baumgartner, Kramaric, Dabbur, Rutter

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Hoffenheim

Dự đoán tỷ số: Monchengladbach 0-1 Hoffenheim

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news