Tin mới

Nhận định Nantes vs Rennes (2h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Quyết chiến vì top 4

Thứ ba, 10/05/2022, 16:56 (GMT+7)

Nhận định Nantes vs Rennes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nantes vs Rennes (2h, 12/5) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định Nantes vs Rennes (2h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1
Nhận định Nantes vs Rennes (2h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1

Nhận định Nantes vs Rennes

Phong độ của Nantes trong thời gian vừa qua là tương đối bất ổn. Họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận trước đối thủ đang nằm trong nhóm xuống hạng là Bordeaux, còn lại, Nantes hòa 3 và thua 1 trận. Dẫu vậy, Rennes cũng không được phép chủ quan, bởi mỗi khi được ra sân tại La Beaujoire, đội chủ nhà thường thi đấu thăng hoa. 10 trận đã qua ở nơi này, Nantes thua đúng 1 lần, hòa 1 đồng nghĩa với việc thắng tới 8 trận. 

Rennes vẫn đang có những mục tiêu cần phải phấn đấu thêm vào lúc này. Họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 với 62 điểm, cách vị trí thứ 3 - vị trí tham dự cúp C1 mùa sau 3 điểm. Nếu thắng ở vòng tới, các vị khách sẽ cân bằng được số điểm này. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Bruno Génésio cũng cần dè chừng các đối thủ xếp sau, bởi họ chỉ hơn đội đứng thứ 6 với khoảng cách là 2 điểm. 

Rennes đang cạnh tranh cho 1 suất tham dự cúp Châu Âu (Ảnh: twitter)
Rennes đang cạnh tranh cho 1 suất tham dự cúp Châu Âu (Ảnh: Twitter)

Trong những năm gần đây, Rennes đang tỏ ra là những người nhỉnh hơn so với Nantes. Đã 4 trận liên tiếp đội chủ nhà không thể kiếm được bất cứ thắng lợi nào trước đội khách, trong đó đã phải nhận về tới 3 thất bại. Tại lượt đi của mùa bóng năm nay, Rennes là đội có được thắng lợi với tỷ số 1-0.

Khả năng ghi bàn của Nantes là không thể xem nhẹ khi họ được chơi ở sân nhà. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của họ đạt mức 1.76 bàn/trận. Ngoài ra, khả năng phòng ngự của họ cũng là khá tốt khi chỉ để thua khoảng 1.06 bàn/trận. 

Tại Ligue 1, ngoại trừ đội bóng mạnh nhất đã quá quen thuộc là PSG, không có đội nào ghi bàn nhiều hơn Rennes. Sau 35 trận đã chơi, Les Rouges et Noirs đã ghi được tới 77 bàn thắng, trung bình mỗi chuyến đi xa nhà họ bỏ túi tới 1.71 bàn/trận. Họ cũng là đội có số bàn thua ít thứ 2 tại giải với 36 lần để lọt lưới. Vẫn còn những mục tiêu chưa hoàn thành, Rennes chắc chắn sẽ làm mọi cách để có được 3 điểm ở vòng thi đấu tới đây.

Thông tin lực lượng Nantes vs Rennes

Nhận định Nantes vs Rennes (2h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Quyết chiến vì top 4 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Nantes vs Rennes

Nantes: Lafont, Castelletto, Girotto, Pallois, Coco, Blas, Moutoussamy, Chirivella, Merlin, Muani, Simon

HLV: Antoine Kombouaré

Rennes: Alemdar, Traore, Omari, Santamaria, Truffert, Majer, Martin, Tait, Bourigeaud, Laborde, Terrier

HLV: Bruno Genésio

Dự đoán kết quả Nantes vs Rennes

Dự đoán tỷ số: Nantes 1-2 Rennes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news