Tin mới

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 15/08/2021, 12:56 (GMT+7)

Nhận định Newcastle vs West Ham: Đã 2 trận đấu gần nhất, đội bóng thành London đều chịu thất bại trước đối thủ. Trong lần gặp nhau tới đây, West Ham đang rất khao khát có thể phá cái dớp này.

Thông tin lực lượng Newcastle vs West Ham

Newcastle: Martin Dubravka, Paul Dummett, Karl Darlow gặp chấn thương và không thể thi đấu.

West Ham: Khả năng ra sân của Manuel Lanzini, Angelo Ogbonna, Arthur Masuaku còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Newcastle vs West Ham

Newcastle (3-5-2): Freddie Woodman; Ciaran Clark, Jamaal Lascelles, Federico Fernandez; Matt Ritchie, Jacob Murphy, Isaac Hayden, Sean Longstaff, Jonjo Shelvey; Allan Saint-Maximin, Callum Wilson.

West Ham (4-2-3-1): Lukasz Fabianski; Aaron Cresswell, Issa Diop, Craig Dawson, Vladimir Coufal; Tomas Soucek, Declan Rice; Pablo Fornals, Jarrod Bowen, Said Benrahma; Michail Antonio.

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1

Tỷ lệ cược Newcastle vs West Ham  

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2

Nhận định Newcastle vs West Ham

Cả Newcastle vs West Ham bước vào mùa giải mới mà không có nhiều sự bổ sung đáng giá trong đội hình. Tuy nhiên với West Ham, họ đã trải qua một kì chuyển nhượng thành công khi không để mất bất kì tài năng nào. Món hàng hot trên TTCN, tiền vệ Declan Rice vẫn được đội bóng thành London giữ chân thành công và đó là thành công lớn nhất của West Ham tính đến thời điểm này.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, West Ham đã rất tích cực thi đấu giao hữu và trải qua 7 trận không thua. 3 trận đấu đầu tiên, họ có những kết quả hòa và thắng liên tiếp trong 4 trận gần đây. Quan trọng hơn, David Moyes và các học trò vẫn giữ vững được phong độ cũng như sự ăn ý trên từng vị trí. West Ham sẽ bước vào chiến dịch Ngoại Hạng Anh - Premier League với sự tự tin cao độ và hy vọng có thể giữ vững vị trí top 6 mà đội bóng này giành được ở mùa giải trước.

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3

Trong khi đó, Newcastle không có bất kì sự bổ sung đáng chú ý nào trên TTCN ngoại trừ tiền đạo Joe Wilock từ Arsenal. Chân sút này không thể kịp đăng ký thi đấu trận mở màn vì mới chỉ ký hợp đồng trong vài ngày trở lại đây. Điều này chắc chắn làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của Chích Chòe khi phải đón tiếp một đội bóng khó chịu như West Ham.

Rất bất ngờ khi ở 5 trận đấu gần nhất, West Ham không có nổi 1 chiến thắng trước Newcastle. Trong hai trận ở mùa giải năm ngoái, họ đều phải nhận thất bại và thủng lưới ít nhất 2 bàn. Yếu tố mang tính kị dơ đang dược Newcastle thiết lập, bất chấp West Ham là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4

Dù vậy tình thế đã đổi khác khi mùa giải 2021/22 bắt đầu. West Ham đã có sự chuẩn bị kĩ càng nhất, trong khi Newcastle cứ loay hoay và cập rập. Chính sự tương phản đó sẽ giúp The Hammers giành được chiến thắng đầu tiên kể từ năm 2019 đến nay.

Soi kèo Newcastle vs West Ham

Trên 2.5 bàn thắng

Theo thống kê trong 5 cuộc đối đầu gần nhất thì có tới 3 trận đấu có trên 5 bàn thắng. Hàng công của Newcastle luôn biết cách tìm đường vào khung thành West Ham và đội bóng thành London cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nhằm khuất phục đối thủ. 

Dự đoán Newcastle vs West Ham 

Dự đoán tỉ số Newcastle vs West Ham: Newcastle 1-2 West Ham.

Phong độ gần đây của Newcastle 

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh 5

Phong độ gần đây của West Ham

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh 6

Thành tích đối đầu Newcastle vs West Ham

Nhận định Newcastle vs West Ham, 20h00 ngày 15/08: Vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news