Tin mới

Nhận định Nice vs Lille (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1: Cạnh tranh Top 3

Thứ sáu, 13/05/2022, 22:49 (GMT+7)

Nhận định Nice vs Lille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nice vs Lille (2h00, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định Nice vs Lille (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1
Nhận định Nice vs Lille (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1

Nhận định Nice vs Lille

Sau thất bại 0-1 trước AS Monaco, Nice đang dần lấy lại được tinh thần thi đấu. Đoàn quân Christophe Galtier trải qua chuỗi 3 trận toàn thắng. Với 9 điểm có được, đội chủ sân Allianz Riviera vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Lúc này, Les Aiglons đang có được 63 điểm và kém đội đứng thứ 3 đúng 2 điểm. Cơ hội để cho Nice cạnh tranh 1 suất tham dự vòng loại Champions League vẫn còn. Tuy nhiên, đoàn quân Christophe Galtier buộc phải giành được 6 điểm tối đa ở 2 trận đấu còn lại. Bên cạnh đó, Đại Bàng phụ thuộc vào kết quả của đối thủ.

Sự thiếu ổn định trong lối chơi đã khiến cho Lille không thể cạnh tranh được 1 vị trí trong nhóm dẫn đầu BXH. Thời gian vừa qua, đội chủ sân Raymond Kopa đón nhận 4/5 trận thua. Lille chỉ có được 1 trận thắng trước Strasbourg ở vòng 34 Ligue 1. Thành tích đó không thể giúp cho đoàn quân Jocelyn Gourvennec cải thiện được thứ hạng của mình. Hiện tại, Les Dogues đang đứng thứ 10. Lille đã chính thức trở thành cựu vương.

Nice quyết tâm có được 3 điểm trước Lille (Ảnh: butfootballclub)
Nice quyết tâm có được 3 điểm trước Lille (Ảnh: butfootballclub)

Nice và Lille đã có tổng cộng 46 lần đối đầu nhau ở mọi giải đấu từ năm 1994 trở lại đây. Trong đó, Nice có được 17 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Lille là 12. Cặp đấu này cũng trải qua 17 trận không phân định kết quả thắng thua. Trong quá khứ, Nice và Lille đều có được thắng lợi đậm 4-0 trước đối thủ của mình. Tỷ lệ thắng lúc này của Nice và Lille lần lượt là 67%-25%.

6 là số bàn thắng mà hàng công của Nice đã ghi được sau 3 trận thắng. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Đại Bàng đạt 2 bàn/trận. Đáng chú ý, đoàn quân Christophe Galtier trải qua 2 trận liên tiếp chỉ có được 1 pha lập công mỗi trận. 5 bàn trong số đó được Les Aiglons thực hiện trên sân nhà. Đội chủ sân Allianz Riviera thi đấu khá chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Nice cũng có được 2 trận bảo toàn mảnh lưới của mình.

Ở 4 trận thua đã qua, các chân sút của Lille chỉ có được 3 pha lập công. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. 1/3 bàn đó được đoàn quân Jocelyn Gourvennec thực hiện trên sân khách. Hàng phòng ngự đội chủ sân Pierre Mauroy thi đấu thiếu chắc chắn. Lille để thủng lưới 9 bàn. Như vậy, Chó Ngao trải qua 4 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Nice vs Lille

Nice: Atal, Claude-Maurice chấn thương.

Lille: Sanches vắng mặt vì thẻ đỏ. Xeka chấn thương.

Đội hình dự kiến Nice vs Lille

Nice: Benitez, Bard, Dante, Todibo, Daniliuc, Brahimi, Lemina, Rosario, Kluivert, Delort, Gouiri

Lille: Léo, Djalo, Botman, Fonte, Celik, Gudmundsson, Onana, André, Bamba, Weah, David

Dự đoán kết quả Nice vs Lille

Dự đoán tỷ số: Nice 2-0 Lille

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news