Tin mới

Nhận định Nice vs St Etienne (0h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Một mất một còn

Thứ ba, 10/05/2022, 19:01 (GMT+7)

Nhận định Nice vs St Etienne, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nice vs St Etienne (0h, 12/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định Nice vs St Etienne (0h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1
Nhận định Nice vs St Etienne (0h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1

Nhận định Nice vs St Etienne

Ở thời điểm hiện tại, Nice vẫn còn có cơ hội được chơi tại đấu trường châu lục vào năm sau khi họ đang kém Strasbourg về hiệu số bàn thắng bàn thua. Trong 2 lần ra sân mới nhất tại Ligue 1, Đại Bàng đều đã ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên ở chung kết giải Coupe de France, Nice đành phải ngậm ngùi nhận về kết quả thua cuộc với tỷ số 0-1 nghiêng về Nantes. Song sự kết thúc của Coupe de France cũng khiến Nice tập trung hơn vào cuộc đua top 5 Ligue 1.

Trong khi đó, St Etienne gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc trụ hạng của mình. Theo thống kê, Les Verts chưa được ngửi mùi chiến thắng trong 3 lần ra sân mới nhất. Thậm chí họ còn thua thông 2 trận liền lần lượt với Monaco và Rennes. Với kết quả tệ hại trên, St Etienne lọt thỏm vào vị trí thứ 18 và đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. 

Nice sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)
Nice sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội cho thấy Nice và St Etienne đã có 45 lần đụng độ. Thống kê cho thấy Đại Bàng là đội bóng có kết quả tốt hơn với 20 thắng lợi. Ngược lại, St Etienne cũng gây ra không ít khó chịu khi đánh bại đối thủ 16 lần. 9 trận còn lại cả Nice lẫn St Etienne để ra về với tỉ số hòa chung cuộc. Ở lượt đi năm nay, đội chủ sân Allianz Riviera dễ dàng đánh bại Les Verts dù là chơi trên thánh địa của đối phương.

Nice sở hữu hàng tấn công không quá nổi trội nhưng họ cũng đã khiến các đối thủ vào lưới nhặt bóng 44 lần sau 35 lượt trận. Đi cùng với đó, Đại Bàng nắm giữ trong tay một hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Từ đầu mùa tới giờ, HLV Christophe Galtier cùng các học trò mới để lọt lưới 29 bàn. Và đây cũng là số bàn thua mà một đội bóng phải đón nhận ít nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại.

Ở phía bên kia, mặc dù St Etienne đã cố gắng trong mặt trận tấn công thế nhưng đội khách lại không có được kết quả khả quan tại nơi đây. Cụ thể họ mới chỉ ghi được 38 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại. Hàng tấn công kém hiệu quả cộng với hệ thống phòng ngự đổ nát đã kéo St Etienne gần cuối bảng. Hàng phòng ngự của Les Verts dưới chướng HLV Pascal Dupraz để thủng lưới một con số khổng lồ cụ thể là 70 bàn thua.

Thông tin lực lượng Nice vs St Etienne

Nhận định Nice vs St Etienne (0h 12/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Một mất một còn - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Nice vs St Etienne

Dự đoán tỷ số: Nice 4-0 St Etienne

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news