Tin mới

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha 14h30 ngày 27/7, World Cup nữ 2023

Thứ tư, 26/07/2023, 21:00 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha vào lúc 14h30 ngày 27/7, vòng bảng World Cup nữ 2023.

Nhận định trận nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha 

Ở trận ra quân gặp đội tuyển Mỹ vượt trội về nhiều mặt từ thể lực đến chuyên môn, việc chỉ phải nhận 3 bàn thua phần nào thể hiện sự kiên cường về tâm lý thi đấu và quan trọng nhất, các học trò HLV Mai Đức Chung không đánh mất thế trận và cho thấy sự hiệu quả của lối chơi phòng ngự.

Tâm lý tự tin và việc cùng sự tiến bộ qua từng trận đấu giúp tuyển nữ Việt Nam hướng tới kết quả khả quan hơn trong hành trình còn lại tại bảng E. Mục tiêu ghi bàn hoặc giành điểm trước Bồ Đào Nha là có cơ sở với đội tuyển nữ Việt Nam khi trình độ của hai đội không quá chênh lệch. Cả hai đều là “tân binh” của World Cup, nhưng đại diện của châu Âu được đánh giá cao hơn về thể hình, thể lực và khả năng chơi bóng quyết liệt. 

Cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha, đối thủ được coi là "dễ chịu" nhất tại bảng E đem tới cơ hội để đội tuyển nữ Việt Nam tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, điều cũng không dễ dàng trong bối cảnh Bồ Đào Nha đã bị dồn vào chân tường sau trận ra quân thất bại 0-1 trước Hà Lan. HLV Francisco Neto đánh giá cao đội tuyển nữ Việt Nam nhưng vẫn tự tin về khả năng giành 3 điểm của đội nhà.

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha 14h30 ngày 27/7, World Cup nữ 2023 - Ảnh 1
 

Trước Bồ Đào Nha, nhiều khả năng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không thay đổi lối chơi như đã thể hiện ở trận thua 0-3 trước đương kim vô địch Mỹ. Có một bất lợi với đội tuyển nữ Việt Nam là trận đấu với Bồ Đào Nha diễn ra lúc 19 giờ 30 phút (theo giờ địa phương).

Ở New Zealand hiện là mùa đông, buổi tối thường xuất hiện mưa lạnh. Thi đấu dưới nền nhiệt thấp sẽ mang đến nhiều bất lợi cho đội tuyển nữ Việt Nam, trong khi Bồ Đào Nha đã quá quen với thời tiết như thế này. 

Một thế trận phòng ngự phản công hiệu quả cùng tinh thần thi đấu quả cảm, đội tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha. Các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam mong chờ vào một bàn thắng đầu tiên hoặc điểm số đầu tiên.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha

Nữ Việt Nam: Kim Thanh; Trần Thị Thu - Chương Thị Kiều - Diễm My; Hoàng Thị Loan - Bích Thùy - Dương Thị Vân - Thu Thảo - Thanh Nhã; Huỳnh Như - Hải Yến.

Nữ Bồ Đào Nha: Teixeira; Gomes - Costa - Borges; Amado - Fatima - Dolores - Pinto; Encarnacao - Norton - Silva.  

Dự đoán: Việt Nam - Bồ Đào Nha: 1-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news