Tin mới

World Cup nữ 2023: Ronaldo gửi thông điệp khích lệ đội nhà trước trận gặp tuyển nữ Việt Nam

Thứ tư, 26/07/2023, 15:22 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chia sẻ thông điệp cổ vũ đội tuyển nữ Bồ Đào Nha trước màn đọ sức với tuyển nữ Việt Nam vào ngày 27/7 tới.

Trước thềm màn đọ sức giữa đội tuyển nữ Bồ Đào Nha với đội tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng E World Cup nữ 2023. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gửi lời chúc đến tuyển nữ Bồ Đào Nha trên trang cá nhân của mình. CR7 hy vọng những đồng nghiệp nữ ở ĐT Bồ Đào Nha sẽ tạo được bất ngờ và có thể tiến vào tới vòng 1/8 của World Cup 2023

Ronaldo gửi thông điệp khích lệ đội tuyển nữ Bồ Đào Nha trước trận gặp tuyển nữ Việt Nam
Ronaldo gửi thông điệp khích lệ đội tuyển nữ Bồ Đào Nha trước trận gặp tuyển nữ Việt Nam

Dễ dàng nhận thấy, cựu sao Man Utd luôn thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho thành tích của đồng nghiệp. Trước đó, anh cũng từng khích lệ ĐT U17 nữ Bồ Đào Nha qua bức thư cùng món quà là những đôi giày Nike Mercurial Dream Speed.

Sự động viên của CR7 phần nào tạo thêm động lực cho tuyển nữ Bồ Đào Nha thi đấu tự tin hơn trong hành trình sắp tới tại World Cup nữ 2023.

Ronaldo luôn thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho thành tích của đồng nghiệp
Ronaldo luôn thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho thành tích của đồng nghiệp

Việc rơi vào bảng đấu 'tử thần' với sự hiện diện của Mỹ và Hà Lan khiến kết quả của trận đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội. Hơn nữa, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã nhận thất bại 0-1 trước Hà Lan ở ngày ra quân.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Francisco Neto vẫn để lại dấu ấn khi sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ dù mới chỉ lần đầu tham dự World Cup nữ. Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ lần lượt gặp ĐT nữ Việt Nam và Mỹ vào ngày 27/7 và 1/8.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news