Tin mới

World Cup nữ 2023: Giành chiến thắng lịch sử, NHM Philippines gửi lời chúc đến tuyển Việt Nam

Thứ ba, 25/07/2023, 16:43 (GMT+7)

Sau thắng lợi bất ngờ trước đội chủ nhà New Zealand, người hâm mộ bóng đá Philippines đã gửi lời chúc đến tuyển nữ Việt Nam.

Mới đây, tuyển Philippines đã tạo ra địa chấn khi đánh bại đội tuyển chủ nhà New Zealand bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Sarina Bolden. 3 điểm có được giúp Philippines thắng lợi đầu tiên tại đấu trường World Cup. Hơn nữa, đại diện Đông Nam Á vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng trên lý thuyết.

Tuyển nữ Philippines tạo địa chấn khi đánh bại đội chủ nhà New Zealand
Tuyển nữ Philippines tạo địa chấn khi đánh bại đội chủ nhà New Zealand

Sau trận đấu, NHM Đông Nam Á trong đó có cả CĐV  Philippines đã gửi những lời chúc mừng tới Sarina Bolden cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, họ cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

"Gửi lời chúc to lớn tới tuyển Việt Nam, mong các bạn sẽ thắng trận tới giống như chúng tôi đã làm được hôm nay".

"Chúc may mắn nhé tuyển Việt Nam. Chúng tôi cũng hy vọng các bạn sẽ giành chiến thắng".

NHM Philippines gửi lời chúc đến tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Bồ Đào Nha
NHM Philippines gửi lời chúc đến tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Bồ Đào Nha

Vào 14h30 ngày 27/7 tới, tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với tuyển Bồ Đào Nha - đây được xem là đối thủ được cho là nhẹ ký nhất ở bảng E. Bởi vậy, Huỳnh Như cùng đồng đội có thể hy vọng về một trận hòa và ghi được bàn thắng dù cho nhiệm vụ này rất khó khăn. Tuy nhiên, thắng lợi của các cô gái Philippines sẽ là động lực lớn cho tuyển Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, FIFA cũng vừa công bố danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Bồ Đào Nha. Theo đó, bà Salima Mukansanga (quốc tịch Rwanda) sẽ cầm còi trận đấu quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Danh tính tổ trọng tài điều hành trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Bồ Đào Nha
Danh tính tổ trọng tài điều hành trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Bồ Đào Nha

Trọng tài Mukansanga trở thành trọng tài FIFA từ năm 2012, từng cầm còi ở World Cup 2019 và trở thành trọng tài nữ đầu tiên điều khiển một trận đấu tại CAN 2022 và Olympic nữ. Đặc biệt, tại World Cup nam 2022, trọng tài Mukansanga là 1 trong 3 trọng tài nữ được phân công nhiệm vụ, bên cạnh các trọng tài Stephanie Frappart (Pháp) và Yoshimi Yamashita (Nhật Bản).

Hỗ trợ trọng tài chính Mukansanga là các trợ lý Queency Victoire, Mary Njoroge (trọng tài biên) và Anahi Fernandez (trọng tài bàn). FIFA chưa công bố danh tính trọng tài VAR và trợ lý trọng tài VAR ở trận này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news