Tin mới

Nhận định Osasuna vs Getafe (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga: Chuỗi trận tệ hại

Thứ ba, 10/05/2022, 20:06 (GMT+7)

Nhận định Osasuna vs Getafe, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Osasuna vs Getafe (0h, 12/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Osasuna vs Getafe (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Osasuna vs Getafe (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Osasuna vs Getafe

Osasuna lại tiếp tục có kết quả đáng buồn. Tại vòng 35 vừa qua, Los Rojillos đã hòa Espanyol trên sân khách. Theo thống kê thì đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp mà thầy trò HLV Jagoba Arrasate không có được thắng lợi nào. Nhưng nhìn rộng hơn, trong 7 lần ra sân mới nhất Osasuna mới chỉ thất bại 2 trận. Với nỗ lực đội chủ sân Reyno de Navarra hoàn toàn có thể giành được 3 điểm trong lần tiếp đón Getafe tớ iđây.

Còn về phía Getafe, họ đang thi đấu khá ổn. Cuối tuần trước, Azulones gây không ít khó khăn cho Rayo Vallecano khi kết thúc trận đấu với tỉ số hòa. Thậm chí, Getafe đã có thể làm điều tương tự với Real Betis tại vòng 34. Đây là một trong những dấu hiệu đi lên về mặt phong độ của Getafe. Nhưng HLV Quique Sánchez Flores cùng các học trò cần phải có thêm điểm nếu muốn chắc chắn trụ lại La Liga.

Osasuna còn cơ hội lọt nhóm chơi tại cúp Châu Âu (Ảnh: Twitter)
Osasuna còn cơ hội lọt nhóm chơi tại cúp Châu Âu (Ảnh: Twitter)

Getafe đang là đội nắm giữ nhiều chiến thắng hơn trong những lần 2 đội chạm trán. Theo thống kê Azulones đã giành được 13 thắng lợi trên tổng số 33 cuộc đụng độ. Trong khi đó, Osasuna tỏ ra thất thế hơn khi ca khúc khải hoàn 8 lần. Đặc biệt, Osasuna vẫn chưa có được chiến thắng nào trước Getafe trong 5 lượt trận mới nhất 2 đội gặp mặt.

Hiện tại, hàng công của Osasuna đang chỉ dừng lại ở mức tròn vai khi ghi được 36 bàn sau 35 trận. Song thầy trò HLV Jagoba Arrasate đang có sự tiến bộ tại mặt trận này. 5 lần ra sân gần nhất, họ đều đặn nổ súng. Tuy nhiên, Osasuna lại đang thiếu hụt sự chắc chắn trong việc bảo vệ khung thành. Họ đã phải đón nhận 46 bàn thua. Phong độ sân nhà của Osasuna là khá tốt. 3/5 trận gần đây Los Rojillos đều thắng.

Ở chiều hướng ngược lại, các cỗ máy ghi bàn của Getafe cho thấy sự yếu kém. Theo thống kê, họ mới chỉ có 31 lần đưa bóng thành công vào lưới các đối thủ. Song hàng phòng ngự Azulones sở hữu lại đang chơi tốt nhất tại nửa dưới BXH với 37 bàn thua. Đây cũng là lý do mà Getafe vẫn trụ vững trên nhóm an toàn. Getafe đang không có duyên trong những chuyến hành quân xa nhà. 5 trận gần nhất họ mới chỉ thắng 1.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Getafe

Nhận định Osasuna vs Getafe (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga: Chuỗi trận tệ hại - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Osasuna vs Getafe

Osasuna: Herrera; Ramalho, Garcia, Hernandez; Sanchez, Moncayola, Martinez, Brasanac, Cruz; Barja, Budimir.

Getafe: Soria; Cuenca, Yokuslu, Djene; Olivera Miramontes, Maksimovic, Arambarri, Rodriguez, Suarez; Mayoral, Unal.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Getafe

Dự đoán tỷ số: Osasuna 1-2 Getafe

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news