Tin mới

Nhận định Osasuna vs Mallorca (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Đứng trước bờ vực

Thứ sáu, 20/05/2022, 20:05 (GMT+7)

Nhận định Osasuna vs Mallorca, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Osasuna vs Mallorca (23h30, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga. 

Nhận định Osasuna vs Mallorca

Mùa giải năm nay đã bước tới trận đấu cuối cùng và Osasuna đã trụ hạng thành công. Phong độ giai đoạn này của đội chủ nhà đang không được tốt. Theo thống kê, Los Rojillos vẫn chưa được ngửi mùi chiến thắng trong 5 lượt trận liên tiếp. Ở lần ra sân mới nhất, Osasuna đã phải bại trận 0-2 trước Athletic Bilbao. Do đó họ sẽ phải mang một tâm lý nặng nề trong lần ra sân tới đây.

Phía bên kia chiến tuyến, Mallorca vẫn đang đứng trước nguy cơ xuống chơi tại La Liga 2 khi cách biệt giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 1 điểm. Vậy nên, Los Piratas buộc phải chiến thắng trong lượt trận cuối này. Thời gian gần đây, Mallorca chơi tương đối ổn định. Trong 5 trận gần đây nhất, họ giành được 2 thắng, hoà 1 và 2 thua. Có một điều đáng mừng là Mallorca đã đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 2-1 trên sân nhà tại lần ra sân mới nhất.

Mallorca có chuyến hành quân đầy giông bão (Ảnh: Twitter)
Mallorca có chuyến hành quân đầy giông bão (Ảnh: Twitter)

Nhìn chung, Osasuna đang là đội nắm đằng chuôi khi có thành tích đối đầu tốt hơn. Cụ thể, họ giành được 2 chiến thắng trong 4 lần chạm trán gần nhất. Trong khi đó, Mallorca chưa được ngửi mùi chiến thắng nào. Ở lượt đi, Mallorca thất bại dù có được lợi thế sân nhà. Chính vì thế, lượt về này họ sẽ rơi vào thế bất lợi khi không còn có Visit Mallorca Estadi làm chỗ tựa.

Osasuna sở hữu một hàng tấn công tạm chấp nhận được. Tại La Liga, đội chủ nhà mới chỉ ghi được 37 bàn sau 37 trận đấu. Đi cùng với đó là một hệ thống phòng ngự thiếu hụt sự chắc chắn. Cho tới thời điểm hiện tại, các cầu thủ tuyến dưới của Osasuna đã để thủng lưới 49 bàn. Giai đoạn cuối mùa, thầy trò HLV Jagoba Arrasate chơi kém ở cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Trong 5 trận gần nhất, họ có thành tích 4 bàn thắng và phải chịu 8 bàn thua. 

Ở chiều hướng ngược lại, các chân sủa của Mallorca chơi tệ tại mùa giải năm nay. Họ đã có 34 lần nổ súng. Song sự thất bại của Los Piratas nằm phần lớn ở hàng phòng ngự yếu kém. 63 là số bàn thua mà Mallorca đã phải đón nhận từ đầu mùa tới giờ. Đáng khen ngợi là đội khách đang có sự tiến bộ ở mặt trận tấn công khi ghi được 7 bàn trong 5 trận.  Tuy nhiên, họ vẫn duy trì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự tới giờ. Cùng thời điểm, Mallorca để thủng lưới 10 bàn.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Mallorca

Osasuna: Đầy đủ lực lượng.

Mallorca: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Mallorca

Osasuna:  Herrera; Vidal, Hernandez, Cruz, Sanchez; Martinez, Moncaycla, Brasanac, Perez; Avila, Budimir.

Mallorca: Reina; Jaume, Olivan, Raillo, Valjent, Maffeo; Sevilla, Battaglia, Sanchez; Muriqi, Angel.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Mallorca

Dự đoán tỷ số: Osasuna 2-1 Mallorca

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news