Tin mới

Nhận định PSG vs Metz (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Đội khách đánh cược

Thứ tư, 18/05/2022, 23:06 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Metz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs Metz (2h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định PSG vs Metz

Sau chuỗi 3 trận toàn hòa, PSG đã tìm thấy cho mình niềm vui chiến thắng. Vòng đấu vừa qua, Gã nhà giàu nước Pháp chỉ phải làm khách trước Montpellier. Trước đội chủ nhà đang chìm sâu trong khủng hoảng, đoàn quân Mauricio Pochettino không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại Montpellier với kết quả 4-0. Chiến thắng đó đã là trận thắng thứ 25 của đội bóng thủ đô nước Pháp ở mùa giải này. Bên cạnh đó, đội chủ sân Parc des Princes cũng trải qua 8 trận hòa và thua 4 trận. Mùa giải 2021/2022 khép lại, chắc chắn Mbappe sẽ nói lời chia tay PSG để tới đầu quân Real Madrid.

Trái ngược với đội chủ nhà. Metz đang phải căng mình cho cuộc chiến trụ hạng. Đoàn quân Frédéric Antonetti đang rất cần điểm để xây chắc vị trí thứ 18 của mình. Với thành tích đó, đội chủ sân Municipal Saint-Symphorien sẽ tham dự trận đấu play-off trụ hạng. Màn trình diễn gần đây của Les Grenats được đánh giá khá tốt. Metz bất bại cả 3 trận. Trong đó, đoàn quân Frédéric Antonetti có được cho mình 2/3 trận thắng. Ở vòng đấu mới đây, Metz đánh bại Angers với tỉ số tối thiểu 1-0.

Cơ hội nào để cho Metz có được điểm trước PSG? (Ảnh: hoofoot)
Cơ hội nào để cho Metz có được điểm trước PSG? (Ảnh: hoofoot)

PSG được đánh giá vượt trội trước Metz ở những cuộc đối đầu. Minh chứng cho điều đó, Gã nhà giàu nước Pháp không phải đón nhận 1 thất bại trước đối thủ. Lần gần nhất mà Metz có được thắng lợi trên sân Parc des Princes diễn ra ở mùa giải 1996/1997. Đây là thành tích đáng buồn đối với Metz. Với phong độ trong thời gian qua, thật sự rất khó cho đoàn quân Frédéric Antonetti có thể tạo nên bất ngờ trước Paris Saint-Germain.

10 bàn thắng mà hàng công PSG đã ghi được sau 3 trận thắng trên sân nhà. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của Les Parisiens đạt hơn 3 bàn/trận. Hàng phòng ngự đội chủ sân Parc des Princes thi đấu khá tốt. Đoàn quân Mauricio Pochettino chỉ để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Paris Saint-Germain cũng có cho mình 1 trận giữ sạch lưới.

4 trận thua trên sân khách, hàng công của Metz chỉ có được 2 lần xé lưới đối thủ. Bên cạnh đó, đoàn quân Frédéric Antonetti cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Municipal Saint-Symphorien phải nhận là 11 bàn tương đương gần 3 bàn/trận. Hiệu số bàn thắng thua của Les Grenats là -9 bàn.

Thông tin lực lượng PSG vs Metz

PSG: Có đầy đủ lực lượng.

Metz: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến PSG vs Metz

PSG: Donnarumma, Kehrer, Marquinhos, Ramos, Bernat, Wijnaldum, Verratti, Herrera, Di Maria, Messi, Mbappé

Metz: Caillard, Candé, Niakaté, Kouyaté, Bronn, Mikelbrencis, Traore, Boulaya, Sarr, de Préville, Zé

 

Dự đoán kết quả PSG vs Metz

Dự đoán tỷ số: PSG 3-0 Metz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news