Tin mới

Nhận định PSG vs Nice (3h15 01/02/2022) vòng 1/8 Cúp QG Pháp: Lợi thế cho Les Parisiens

Thứ bảy, 29/01/2022, 21:48 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs Nice (3h15, 01/02) khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG Pháp.

Nhận định PSG vs Nice (3h15 01/02/2022) vòng 1/8 Cúp QG Pháp
Nhận định PSG vs Nice (3h15 01/02/2022) vòng 1/8 Cúp QG Pháp

Nhận định PSG vs Nice

Trước khi đến với trận cầu chuẩn bị diễn ra, các cầu thủ Paris Saint-Germain đang có được chuỗi trận thi đấu với phong độ cao. Cụ thể, trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường gã nhà giàu nước Pháp đang có mạch trận bất bại với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Cùng với đó, PSG hiện tại cũng đang có được mạch trận bất bại khi được thi đấu trên sân nhà. Cụ thể, đội chủ sân Parc des Princes đang bất bại khi được thi đấu trên lãnh địa của mình khi đang bất bại sau 5 trận gần đây với 1 trận hòa và 4 chiến thắng.

Cũng không kém cạnh đối thủ của mình trong 90 phút sắp tới, các cầu thủ Nice hiện cũng đang có mạch trận với phong độ cao thời gian gần đây. Đội bóng đã toàn thắng trong cả 5 trận gần nhất khi được ra sân thi đấu trên mọi đấu trường. Cùng với đó, Nice cũng đang có mạch 5 trận bất bại trên sân khách với 1 trận hòa và 4 trận thắng liên tiếp. Với phong độ hiện tại, đội bóng được nhận định sẽ gây ra nhiều khó khăn cho PSG.

Trận đấu sắp diễn ra giữa PSG và Nice được dự báo sẽ vô cùng kịch tính (Ảnh: beIN SPORTS)
Trận đấu sắp diễn ra giữa PSG và Nice được dự báo sẽ vô cùng kịch tính (Ảnh: beIN SPORTS)

Kể từ năm 1994 cho đến nay, hai câu lạc bộ đã có tổng 46 lần đụng độ với nhau trên mọi đấu trường. Các cầu thủ PSG đang là những người nắm lợi thế về thành tích đối đầu sau khi có được 24 chiến thắng, cùng 10 kết quả hòa. Trong khi đó, Nice mới chỉ có 12 lần đánh bại Les Parisiens trước đây.

Đáng chú ý, thống kê thành tích đối đầu sau 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội hiện cũng đang ủng hộ cho các cầu thủ PSG. Cụ thể, Les Parisien đang bất bại trước Nice sau chuỗi trận trên khi đã có được 3 trận thắng, cùng với 2 kết quả hòa.

Theo thống kê phong độ trong 5 trận đấu gần nhất được tham dự, hàng công của các cầu thủ PSG đã có tới 12 pha lập công đạt hiệu suất trung binh 2.4 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng thủ của đội mới chỉ nhận đúng 2 bàn thua trong chuỗi trận trên. Ở phía bên kia chiến tuyến, hàng công của Nice cũng đã có được 10 bàn thắng trong 5 trận gần nhất mình tham dự với hiệu suất 2 bàn mỗi trận. Ngược lại, hàng thủ của đội cũng mới chỉ nhận về 2 bàn thua. Dựa trên thống kê, 90 phút sắp tới được dự báo sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Thông tin lực lượng PSG vs Nice 

Nhận định PSG vs Nice (3h15 01/02/2022) vòng 1/8 Cúp QG Pháp: Lợi thế cho Les Parisiens - Ảnh 1

Đội hình dự kiến PSG vs Nice

PSG: Navas, Mendes, Ramos, Marquinhos, Kehrer, Verratti, Paredes, Danilo, Mbappe, Icardi, Di Maria.

HLV: Mauricio Pochettino

Nice: Benitez, Lotomba, Todibo, Dante, Amavi, Boudaoui, Rosario, Thuram, Stengs, Dolberg, Gouiri.

HLV: Christophe Galtier

Dự đoán kết quả PSG vs Nice

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Nice

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news