Tin mới

Nhận định Honduras vs El Salvador (7h05 31/01/2022) vòng loại World Cup: Không thắng thì nguy

Thứ bảy, 29/01/2022, 21:36 (GMT+7)

Nhận định Honduras vs El Salvador, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Honduras vs El Salvador (07h05, 31/1) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 KV Bắc-Trung Mỹ.

Nhận định Honduras vs El Salvador (7h05 31/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Honduras vs El Salvador (7h05 31/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Honduras vs El Salvador

Honduras bước vào trận đấu này khi là đội tuyển duy nhất chưa có được bất cứ thắng lợi nào tại vòng loại World Cup 2022. Thật vậy sau 9 trận ra sân, đoàn quân HLV Fabian Coito chưa có được bất cứ chiến thắng nào ngoài 3 hòa và chịu đến 6 trận thua. Chỉ vỏn vẹn 3 điểm hiện tại khiến cho Honduras xứng đáng đứng cuối bảng, đồng thời cơ hội để họ có thể mơ đến Qatar gần như “tan thành mây khói”.

Đội chủ nhà lúc này kém top 6 lên đến 9 điểm cách biệt. Dẫu cho còn đến 4 lượt đấu, nhưng để Honduras làm nên bất ngờ là điều khó có thể xảy ra. Rất dễ hiểu với việc họ đang thể hiện phong độ vô cùng nghèo nàn. Theo thống kê qua 12 trận đấu ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Honduras toàn hòa và thua, thậm chí 6 trận đấu ra sân mới đây, HLV Fabian Coito cùng các học trò nhận tỷ lệ thua 100%. Lượt đấu thứ 9 vừa qua, Honduras nhận lấy trận thua 0-2 ngay trên sân nhà bởi Canada, đối thủ mà họ chưa từng để thua trên sân nhà trước đó.

Cuộc chiến ba điểm (Ảnh: Marca)
Cuộc chiến ba điểm (Ảnh: Marca)

Ở một diễn biến khác, El Salvador xếp trên Honduras đúng 1 bậc với vi trí áp chót. Qua 9 trận ra sân, họ có được 1 thắng lợi, bên cạnh 3 hòa và nhận lấy 5 trận thua. Với 6 điểm trong tay giúp El Salvador hơn Honduras 3 điểm. Màn trình diễn thời gian qua của thầy trò HLV Hugo Perez cũng không ấn tượng hơn Honduras là bao.

Thật vậy qua 16 trận đã qua, El Salvador chỉ có duy nhất 1 trận thắng, còn lại họ hòa 5 và thua đến 10 lần. Đáng chú ý nếu phải xa nhà, El Salvador toàn thua qua 5 trận gần nhất.

Một trận đấu đòi hỏi cả chủ nhà lẫn đội khách buộc phải có được ba điểm. Song Honduras dường như là bên sẽ có nhiều thời cơ chiến thắng hơn. Bởi lẽ 10 lần chạm mặt nhau gần đây của đôi bên, Honduras có 5 thắng, 3 hòa và 2 thua trước El Salvador.

Thông tin lực lượng Honduras vs El Salvador

Honduras: Không có sự vắng mặt nào quá đáng kể

El Salvador: Đội khách có lực lượng tốt nhất 

Đội hình dự kiến Honduras vs El Salvador

Honduras: Lopez; Quaye, Maldonado, Figueroa, D. Rodriguez; Arriaga, Mejia, E. Rodriguez; Elis, Quioto, Moya

HLV: Fabián Coito

El Salvador: Gonzalez; Tamacas, Vigil, Dominguez, Larin; Roldan, Landaverde, Ceren; Rivas, Henriquez, Hernandez

HLV: Hugo Perez

Dự đoán kết quả Honduras vs El Salvador

Dự đoán tỷ số: Honduras 1-0 El Salvador

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news