Tin mới

Nhận định PSG vs St Etienne (3h 27/02/2022) vòng 26 Ligue 1: Đứng dậy từ cú ngã

Thứ sáu, 25/02/2022, 12:08 (GMT+7)

Nhận định PSG vs St Etienne, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs St Etienne (3h, 27h) trong khuôn khổ vòng 26 Ligue 1.

Nhận định PSG vs St Etienne (3h 27/02/2022) vòng 26 Ligue 1
Nhận định PSG vs St Etienne (3h 27/02/2022) vòng 26 Ligue 1

Nhận định PSG vs St Etienne

Cuối tuần trước, PSG đã bất ngờ để thua Nantes với tỷ số 1-3. Dù kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc đua vô địch nhưng nó như một gáo nước lạnh dội vào danh dự của đội bóng thủ đô. Chính vì vậy, họ chắc chắn sẽ quyết tâm đánh bại St Etienne để chứng minh trận thua vừa rồi chỉ là tai nạn. Hiện tại, PSG vẫn đang một mình một ngựa tiến tới ngai vàng Ligue 1 khi họ đang có 59 điểm, hơn đội xếp sau tới 13 điểm.

Dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng các CĐV của St Etienne vẫn có quyền để hy vọng trong trận đấu tới. Ở 4 vòng gần nhất tại Ligue 1, đội khách đã thắng tới 3 và chỉ hòa 1. Chuỗi phong độ này giúp họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng khi nâng số điểm lên thành 22, nhiều hơn Lorient 1 điểm. Thành tích cụ thể của St Etienne từ đầu mùa là 5 thắng, 7 hòa và 13 bại.

Sẽ chẳng có lý do gì để PSG đánh rơi chiến thắng trong trận đấu tới (Ảnh: Twitter)
Sẽ chẳng có lý do gì để PSG đánh rơi chiến thắng trong trận đấu tới (Ảnh: Twitter)

Không quá ngạc nhiên khi PSG là đội tỏ ra áp đảo về mặt thành tích đối đầu. Đội chủ nhà đã giành được 4 chiến thắng ở 5 lần đối đầu với St Etienne trước đó. Thành tích mà đội khách có được chỉ là 1 lần cầm hòa đối thủ. Không những vậy, St Etienne đã để thua tới 11/12 lần gần nhất phải chơi tại sân Công viên các Hoàng Tử.

Với 3 bàn thua phải nhận ở vòng đấu trước, PSG đã có tổng cộng 22 lần phải vào lưới nhặt bóng ở mùa giải này. Ở mặt trận tấn công, họ vẫn đang là đội có được sự hiệu quả nhất giải đấu với 53 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Trong số đó có tới 21 bàn thắng có dấu giày của Kylian Mbappe. Cụ thể, chân sút người Pháp có được 12 pha lập công và 9 đường kiến tạo.

Phía đối diện, St Etienne lại là một trong những đội sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu. Sau 25 trận đấu, đội khách có tới 47 lần phải vào lưới nhặt bóng. Con số này chỉ ít hơn so với đội đang đứng bét bảng là Bordeaux. Ngoài ra, hàng công của St Etienne cũng không thể sánh được với đối thủ khi mới chỉ ghi được 26 bàn thắng.

Thông tin lực lượng PSG vs St Etienne

Nhận định PSG vs St Etienne (3h 27/02/2022) vòng 26 Ligue 1: Đứng dậy từ cú ngã - Ảnh 1

Đội hình dự kiến PSG vs St Etienne

PSG: Navas, Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Barnat, Herrera, Gueye, Verratti, Messi, Mbappe, Di Maria

HLV: Mauricio Pochettino

St Etienne: Bernardoni, Nade, Mangala, Sacko, Kolodziejczak, Camara, Youssouf, Thioub, Boudebouz, Khazri, Bouanga

HLV: Pascal Dupraz

Dự đoán kết quả PSG vs St Etienne

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 St Etienne

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news