Tin mới

Nhận định Rain Or Shine Elasto Painters vs Talk N Text Tropang Texters (18h15 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Philippines PBA 2022

Thứ tư, 22/06/2022, 21:17 (GMT+7)

Nhận định Rain Or Shine Elasto Painters vs Talk N Text Tropang Texters, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rain Or Shine Elasto Painters vs Talk N Text Tropang Texters (18h15 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Philippines PBA 2022

Nhận định Rain Or Shine Elasto Painters vs Talk N Text Tropang Texters

Rain Or Shine Elasto Painters cần điểm để đảm bảo an toàn cho vị trí trong nhóm tham dự playoffs, nhưng phong độ của Rain Or Shine Elasto Painters quả thực khiến NHM cảm thấy lo lắng khi mà sau 8 trận Rain Or Shine Elasto Painters mới chỉ thắng 4 và thua 4. Ít nhất thì so với năm ngoái Rain Or Shine Elasto Painters đã tiến bộ hơn rất nhiều và Rain Or Shine Elasto Painters đang tràn đầy tự tin có thể đánh bại Talk N Text Tropang Texters khi Rain Or Shine Elasto Painters được thi đấu tới tổ ấm tới đây. Dù vậy, Talk N Text Tropang Texters không phải là đối thủ dễ nhằn mà Rain Or Shine Elasto Painters có thể bắt nạt. Bất kể toàn đội Rain Or Shine Elasto Painters đang có sự tự tin, nhưng sẽ không dễ gì để Rain Or Shine Elasto Painters có thể áp đặt thế trận nếu khâu phòng ngự Rain Or Shine Elasto Painters tiếp tục tỏ ra lỏng lẻo như vừa rồi.

Talk N Text Tropang Texters trong quá khứ luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Rain Or Shine Elasto Painters khi mà 16 lần đọ sức cả thảy, Talk N Text Tropang Texters thắng tới 12 trong số đó. Bản thân của Talk N Text Tropang Texters thậm chí còn đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với thành tích 6 thắng và chỉ 3 thua. Bởi thế mà Talk N Text Tropang Texters cần phải cố gắng có thêm chiến thắng nhằm Talk N Text Tropang Texters củng cố thứ hạng trước sự bám đuổi gắt gao từ phía San Miguel phía dưới. Rain Or Shine Elasto Painters không phải đối thủ quá khó nhằn và Rain Or Shine Elasto Painters chỉ cần chơi đúng sức thì thắng lợi hoàn toàn có thể được Arwind Santos và các đồng đội mang về ở trận đấu tới đây.

Rain Or Shine Elasto Painters tiếp đón Talk N Text Tropang Texters trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Rain Or Shine Elasto Painters tiếp đón Talk N Text Tropang Texters trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Tuy là lợi thế sân nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho Rain Or Shine Elasto Painters để họ có thể tạo nên bất ngờ trước các vị khách Talk N Text Tropang Texters. Thậm chí phong độ sân nhà của đội bóng Rain Or Shine Elasto Painters cũng đang khá ổn với 2 thắng và chỉ thua 1 trận kể từ đầu mùa. Tuy nhiên yếu điểm lớn của Rain Or Shine Elasto Painters như đã nói nằm ở khả năng phòng ngự tương đối lỏng lẻo. Trông chờ vào khả năng tấn công của những Moala Tautuaa và cả Jaymar Perez quả thực chưa thể khiến NHM Rain Or Shine Elasto Painters cảm thấy an tâm nếu như họ bị Talk N Text Tropang Texters kèm chặt hay chơi dưới sức. Lựa chọn Talk N Text Tropang Texters xem ra là an toàn hơn cả bởi trên sân khách Talk N Text Tropang Texters cũng chơi rất tốt với 2 thắng và chỉ 1 thua trong số này. Trong quá khứ Talk N Text Tropang Texters cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn Rain Or Shine Elasto Painters nhờ thực lực của bản thân. Calvin Abueva, Jackson Corpuz, Paul Lee - bộ 3 này đang là nguồn cảm hứng của đội bóng Talk N Text Tropang Texters cũng như chơi tấn công vô cùng đa dạng giúp toàn đội Talk N Text Tropang Texters bứt phá leo lên vị trí thứ 3 tại PBA hiện nay. Khả năng phòng ngự của các vị khách Talk N Text Tropang Texters cũng là tốt hơn so với Rain Or Shine Elasto Painters, bởi thế mà chỉ cần chơi đúng sức thì chiến thắng sẽ gọi tên của Talk N Text Tropang Texters mà thôi.

Talk N Text Tropang Texters tự tin hơn với điểm rơi phong độ trong thời gian vừa qua.
Talk N Text Tropang Texters tự tin hơn với điểm rơi phong độ trong thời gian vừa qua.

Đội hình dự kiến Rain Or Shine Elasto Painters vs Talk N Text Tropang Texters:

Rain Or Shine Elasto Painters: Arwind Santos, Moala Tautuaa, Jaymar Perez, Riego Gamalinda, Wendell Comboy

Talk N Text Tropang Texters: Calvin Abueva, Jackson Corpuz, Paul Lee, Justin Melton, Loren Brill

Dự đoán kết quả Rain Or Shine Elasto Painters vs Talk N Text Tropang Texters:

Tỷ số: Rain Or Shine Elasto Painters 83 - 90 Talk N Text Tropang Texters

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news