Tin mới

Nhận định Rangers vs Crvena zvezda (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Chủ nhà ca khúc khải hoàn

Thứ tư, 09/03/2022, 15:57 (GMT+7)

Nhận định Rangers vs Crvena zvezda, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rangers vs Crvena zvezda (3h, 11/3) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League.

Nhận định Rangers vs Crvena zvezda (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Rangers vs Crvena zvezda (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Rangers vs Crvena zvezda

Đội bóng đến từ Scotland chắc chắn là 1 đối thủ mà khá ít các đội bóng còn lại tại giải muốn phải gặp mặt. Họ đã tạo ra 1 trong những bất ngờ lớn nhất khi dễ dàng loại Dortmund - 1 ông lớn tại giải VĐQG Đức để hiên ngang tiến vào vòng trong. Thậm chí, Rangers còn không phải nhận thất bại nào sau cả 2 lượt trận. 

Sự ổn định của Rangers đã được duy trì từ khá lâu, khi họ thắng tới 6, hòa 4 ở 10 trận đấu đã qua. Ấn tượng hơn, tại thánh địa Ibrox, họ bất bại 14 trên tổng số 15 trận, kiếm về 11 chiến thắng và chỉ hòa 3 lần. Những thống kê này thực sự là những con số đáng sợ, nó có thể nuốt chửng sự tự tin của bất cứ ai khi phải hành quân tới chơi tại đây. Với việc đã sớm lọt vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch, Rangers hoàn toàn thoải mái chuẩn bị cho loạt trận ở cúp Châu Âu.

Rangers là ẩn số thú vị của giải đấu năm nay (Ảnh: twitter)
Rangers là ẩn số thú vị của giải đấu năm nay (Ảnh: Twitter)

Phía đối diện, kém ấn tượng hơn nhưng Crvena zvezda vẫn đang làm tốt công việc của họ. Các vị khách cũng có những thông số không hề kém cạnh, 20 trận trải qua họ chỉ thua đúng 1 lần ở khuôn khổ giao hữu. Ngoài ra, khi phải thi đấu xa nhà, thầy trò huấn luyện viên Dejan Stankovic cũng thất bại vỏn vẹn 1 lần sau 12 trận đã chơi. 

Crvena zvezda bước vào loạt trận play-off với tư cách là đội bóng nhất bảng F. Dù vậy, các đội bóng mà họ phải chạm mặt có 1 đẳng cấp thi đấu khó có thể sánh bằng Rangers, sức mạnh của họ sẽ được kiểm chứng rõ nét hơn ở trận cầu tới đây.

2 đội cũng đã từng có khoảng thời gian so tài ở đấu trường cúp Châu Âu. Sau 4 lần chạm trán, kết quả thu về là tương đối cân bằng khi mỗi đội có được 1 thắng lợi và có 2 lần hòa nhau. Nhưng đó là những trận đấu đã diễn ra cách đây 1 khoảng thời gian khá dài.

Các khán giả có thể trông chờ vào 1 trận đấu cống hiến của đôi bên. Rangers mới chỉ tịt ngòi đúng 1 trận xuyên suốt mùa giải này, và Crvena cũng có tới 15 lần nổ súng chỉ sau 6 trận.

Thông tin lực lượng Rangers vs Crvena zvezda

Nhận định Rangers vs Crvena zvezda (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Chủ nhà ca khúc khải hoàn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Rangers vs Crvena zvezda

Rangers: McGregor, Tavernier, Goldson, Bassey, Barisic, Jack, Kamara, Sakala, Aribo, Kent, Morelos

HLV: van Bronckhorst

Crvena zvezda: Borjan, Gajic, Erakovic, Dragovic, Rodic, Kanga, Krsticic, Ivanic, Ben, Omoijuanfo, Katai

HLV: Dejan Stankovic

Dự đoán kết quả Rangers vs Crvena zvezda

Dự đoán tỷ số: Rangers 3-1 Crvena zvezda

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news