Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Levante (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Lần ra sân cuối

Thứ sáu, 20/05/2022, 21:09 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Levante, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Levante (23h30, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga. 

Nhận định Rayo Vallecano vs Levante

Rayo Vallecano đang dần đi vào ngõ cụt trong công cuộc tìm kiếm chiến thắng. Trong 4 lượt trận gần nhất, đội chủ nhà đều gặp những trận hoà và bại. Tại vòng 36, Rayo Vallecano thua thảm với tỉ số 1-5. Thành tích mà Los Franjirrojos đã có được là 11 thắng và 9 trận hoà. Qua đó họ thu về 42 điểm tương ứng với vị trí thứ 12 trên BXH. Vì thế Rayo Vallecano đã trụ hạng thành công.

Còn về phía Levante, sau một giải bết bát họ đã phải nói lời từ biệt La Liga sau năm nay. Nhìn lại những gì The Frogs làm được tại mùa giải năm nay, đội khách đã thu về 7 thắng lợi và 11 trận hoà, tương đương 32 điểm. Phong độ của Levante khá ổn. 5 trận gần đây nhất, họ thắng 2, hoà 1 và 2 bại. Song giới chuyên gia đánh giá, The Frogs sẽ phải chia tay La Liga bằng một trận thua.

Trận đấu cuối cùng của Levante tại La Liga 2021/22 (Ảnh: Twitter)
Trận đấu cuối cùng của Levante tại La Liga 2021/22 (Ảnh: Twitter)

Nhìn lại quá khứ đối đầu, Levante phần nào nhỉnh hơn Rayo Vallecano về mặt thành tích. Cụ thể từ 1997 tới nay, The Frogs đã giành được 11 thắng lợi trên tổng số 25 lần chạm trán. Trong khi con số đó của Rayo Vallecano chỉ dừng lại ở 9 lần ca khúc khải hoàn. Có thể kể đến khi được thi đấu trên thánh địa Vallecas, Los Franjirrojos đã không thua Levante trong 5 lần đụng độ gần đây nhất. Cộng với lợi thế sân nhà tới đây giúp Rayo Vallecano có được tâm lý thi đấu tốt tại lượt đi này.

Ở thời điểm hiện tại, Rayo Vallecano sở hữu hàng tấn công tạm ổn. Hiện tại, họ đã có 37 lần chuyển từ cơ hội thành bàn thắng tại La Liga. Song song với đó là một hàng phòng ngự nghèo nàn. Sau 37 vòng thi đấu, đội chủ sân Vallecas đã phải vào lưới nhặt bóng 46 lần. Phong độ sân nhà của thầy trò HLV Andoni Iraola phải nói là bết bát. Theo thống kê, họ đã không có bất cứ thắng lợi nào trong 8 lần ra sân gần đây nhất.

Phía đối diện, Levante sở hữu hàng tấn công khá ấn tượng khi so với vị trí của họ. Sau 37 vòng thi đấu, các cỗ máy ghi bàn của The Frogs đã nổ súng 47 lần. Phải nói, đây là hàng tấn công chất lượng nhất nửa dưới BXH. Đáng buồn cho đội khách khi có một hệ thống phòng ngự cực kỳ mong manh. Hiện tại, họ đang nắm giữ hàng phòng ngự tệ hại nhất La Liga khi để thủng lưới 74 bàn. Phong độ xa nhà của Levante khá tồi. 6 trận gần nhất họ chỉ thắng 1.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Levante

Nhận định Rayo Vallecano vs Levante (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Lần ra sân cuối - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Levante

Rayo Vallecano: Dimitrevski; Balliu, Maras, Catena, Fran Garcia; Valentin, Ciss; Hernandez, Nteka, Garcia; Falcao.

Levante: Primo; Saracchi, Duarte, Vezo, Son; Campana, Malsa, Cantero, Morales; Marti, Bardhi.

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Levante

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 1-1 Levante

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news