Tin mới

Nhận định Real Betis vs Athletic Bilbao (22h15 13/03/2022) vòng 28 La Liga: So đo bản lĩnh

Thứ sáu, 11/03/2022, 15:00 (GMT+7)

Nhận định Real Betis vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Betis vs Athletic Bilbao (22h15 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Real Betis vs Athletic Bilbao (22h15 13/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Real Betis vs Athletic Bilbao (22h15 13/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Real Betis vs Athletic Bilbao

Kể từ sau khi bị chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, Real Betis khiến cho các CĐV vô  cùng lo lắng vì vẫn chưa tìm lại cảm giác ăn mừng được thêm lần nào nữa. Năm trận đấu chỉ biết đến hòa và thua đã đẩy đội chủ nhà vào thế khó ở cả La Liga lẫn đấu trường Europa League. Lúc này, Betis đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH của giải VĐQG. Tuy nhiên, thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn còn cơ hội để ghi tên mình ở Champions League năm sau nếu cải thiện được thành tích thi đấu hiện tại. 

Đội khách Bilbao cũng đang không có được phong độ như ý muốn. Trong 6 trận gần nhất, Leones chỉ có được duy nhất 2 thắng lợi nhưng lại thất bại tới 3 trận. Khoảng cách của Bilbao với các đội xếp trên vẫn chưa bị nới rộng nhưng nếu cứ đà này, thầy trò HLV Marcelino sẽ phải ôm hận vào cuối mùa. Ở vòng 28 tới đây, Leones sẽ gặp thử thách thực sự khi phải đến làm khách trên sân Benito Villamarin của Real Betis. 

Vòng 28 La Liga xuất hiện 1 cuộc đọ sức hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Vòng 28 La Liga xuất hiện 1 cuộc đọ sức hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Athletic Bilbao là đội chiếm ưu thế trong những lần 2 đội gặp nhau. Cụ thể, 7 cuộc đối đầu gần đây giữa cả 2, Bilbao thắng tới 5 lần. Tuy nhiên, khi phải thi đấu trên sân Benito Villamarin của Betis thì Leones chỉ có được 1 thắng lợi, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Chính vì thế, Los Verdiblancos sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để đạt được kết quả có lợi trước Bilbao.

Betis chứng tỏ được năng lực của mình ở mùa giải năm nay qua sức tấn công mạnh mẽ. Các chân sút của đội chủ nhà đã có 49 lần điền tên mình lên bảng điện tử, một con số vô cùng ấn tượng. Nhưng HLV Manuel Pellegrini sẽ cần cải thiện thêm khả năng phòng ngự của đội chủ nhà bởi vì họ đã phải nhận 35 bàn thua cho tới thời điểm hiện tại. 

Hàng công của Athletic Bilbao lại không quá nổi trội. Các cầu thủ của Đội bóng xứ Basque mới chỉ ghi được 32 bàn thắng sau 27 vòng đấu. Thế nhưng hàng phòng ngự do HLV Marcelino xây dựng lại đang thi đấu khá ổn và chưa để cho CLB của mình bị thủng lưới quá nhiều. Lúc này, Bilbao mới chỉ nhận về 26 bàn thua.

Kết quả của trận cầu hấp dẫn này sẽ có ảnh hưởng tới top 6 của BXH La Liga. Cả 2 đều khao khát chiến thắng và đều có những cầu thủ chất lượng. Vì thế, cuộc chiến sẽ diễn ra gay cấn, 2 đội ăn miếng trả miếng và chỉ có thể quyết định nhờ bản lĩnh. . 

Thông tin lực lượng Real Betis vs Athletic Bilbao

Real Betis: Bellerin, Montoya, Moreno, Camasara, Guardado chấn thương 

Athletic Bilbao: Garcia không thể ra sân 

Đội hình dự kiến Real Betis vs Athletic Bilbao

Real Betis: Bravo, Gonzalez, Ruiz, Bartra, Sabaly, Carvalho, Akouokou, Ruibal, Fekir, Joaquin, Iglesias

Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Alvarez, de Marcos, Muniain, Vesga, Vencedor, Berenguer, Williams, Sancet

Dự đoán kết quả Real Betis vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Real Betis 1-1 Athletic Bilbao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news