Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Giải bài toán sân khách

Thứ sáu, 20/05/2022, 22:12 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Atletico Madrid (23h30, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid

Giành được 6 điểm tuyệt đối khi chạm mặt Cadiz và Villarreal, Real Sociedad giờ đây đã xây chắc cho mình một vị trí tham dự Europa League. Trải qua 37 trận đã đấu, đội chủ nhà có được 17 chiến thắng, 11 trận hòa và 9 thất bại. Hiện tại, họ đang có được 62 điểm và hơn đội đứng sau là Villarreal tới 6 điểm. Chính vì vậy, Real Sociedad đang có tâm lý rất thoải mái trước bị bước vào trận đấu này.

Phía bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid cũng đã chơi tốt tại La Liga trong thời gian gần đây. Đội bóng của Diego Simeone đã thắng 2 và hòa 1 ở 3 vòng trước đó, nhờ vậy mà họ đã chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay Sevilla. Tuy nhiên, điều khiến các CĐV của đội bóng này lo lắng là thành tích sân nhà. Bằng chứng là họ đã để thua tới 3/4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất

Real Sociedad đang có phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa (Ảnh: Twitter)
Real Sociedad đang có phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Atletico Madrid là đội có thành tích nhỉnh hơn với 2 lần giành chiến thắng. Tuy nhiên, Real Sociedad lại không thua ở cả 2 lần gặp nhau tại mùa giải này. Họ đã cầm chân đối thủ với tỷ số 2-2 ở giai đoạn lượt đi của La Liga. Sau đó, đội chủ sân Reale Arena đã có được thắng lợi 2-0 khi hai đội tái đấu tại cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Đây là mùa giải mà Real Sociedad đã làm không thực tốt trong khâu tấn công. Sau 37 trận đã chơi tại La Liga, đội bóng này chỉ có được 39 bàn thắng. Không những vậy, trong số đó chỉ có 15 bàn thắng họ ghi được trên sân nhà - con số thấp nhất giải đấu. Trong khâu phòng ngự, số lần phải vào lưới nhặt bóng của Real Sociedad là 35.

Phía đối diện, Atletico Madrid lại không còn duy trì được sự chắc chắn thường thấy như ở các mùa giải trước đó. Hiện tại, họ đã phải nhận tới 42 bàn thua và là đội sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất trong top 7. Phía bên trên, Diego Simeone cũng không có được chân sút nào phong độ tốt. Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội khách là Angel Correa mới chỉ có 11 pha lập công. Xét toàn đội, Atletico Madrid đã có 63 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Atletico Madrid

Real Sociedad: Mikel Oyarzabal, Ander Barrenetxea chấn thương

Atletico Madrid: Sime Vrsaljko, Thomas Lemar, Joao Felix không thể ra sân

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Atletico Madrid

Real Sociedad: Remiro, Zaldua, Zubeldia, Normand, Rico, Illarramendi, Silva, Zubimendi, Merino, Isak, Sorloth

HLV: Imanol Alguacil

Atletico Madrid: Oblak, Mandava, Gimenez, Savic, Llorente, Carrasco, Kondogbia, de Paul, Koke, Griezzmann, Suarez

HLV: Diego Simeone 

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 1-1 Atletico Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news