Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Real Betis (2h 16/04/2022) vòng 32 La Liga: Một mất một còn

Thứ năm, 14/04/2022, 19:51 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Real Betis (2h 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Real Sociedad vs Real Betis (2h 16/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Real Sociedad vs Real Betis (2h 16/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Real Sociedad vs Real Betis

Ở thời điểm hiện tại Txuri-urdines vẫn có quyền nghĩ tới việc cạnh tranh tấm vé chơi tại Champions League. Real Sociedad đang nắm giữ 54 điểm và cách mục tiêu của mình 3 điểm. Thầy trò HLV Imanol Alguacil đang thi đấu rất tốt trong thời gian trở lại đây. 7/8 trận vừa qua Real Sociedad đều giành được điểm. Đáng ngưỡng mộ, Real Sociedad có đến 5 lần ca khúc khải hoàn. 

Trong khi đó, Real Betis đang đứng trên đội chủ nhà 1 bậc với 56 điểm, nhiều hơn Real Sociedad 2 điểm. Hiện tại, Los Verdiblancos đang có phong độ thi đấu ấn tượng. Real Betis đã bất bại trong 5 trận gần đây nhất và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Có thể mọi trận đấu với Real Betis đều là chung kết khi La Liga đang bước vào giai đoạn cuối. Trong khi họ vẫn chưa có cho mình vị trí mong muốn.

Trận đấu tới đây sẽ là một thử thách cho Real Betis (Ảnh: Twitter)
Trận đấu tới đây sẽ là một thử thách cho Real Betis (Ảnh: Twitter)

Từ năm 1994 đến nay, Real Sociedad và Real Betis đã chạm trán 49 lần. Trong đó đội chủ sân Reale Arena có thành tích 16 lần ca khúc khải hoàn. Nhưng lợi thế lại nghiêng nhiều hơn về phía đội khách khi Real Betis đã có riêng cho mình 18 chiến thắng. Có thể kể đến, Txuri-urdines đã không thể đánh bại Los Verdiblancos trong 4 trận gần đây nhất.

Real Sociedad sở hữu hàng tấn công không quá ấn tượng khi họ mới chỉ có được 32 bàn thắng sau 31 trận đấu. Cùng với đó, thầy trò HLV Carlo Ancelotti không quá nổi trội trong khâu phòng ngự với số bàn thua hiện tại là 30. Txuri-urdines đang có phong độ sân nhà rất tốt. Theo thống kê, 4/5 trận gần đây nhất Real Sociedad đều có được chiến thắng.

Về phía bên kia chiến tuyến, hàng tấn công của Real Betis đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Sau 31 trận, Los Verdiblancos đã chọc thủng lưới đối phương tới 56 lần. Tuy vậy, Real Betis lại sở hữu hàng phòng ngự lỏng lẻo khi đã phải đón nhận 37 bàn thua. Phong độ sân khách của thầy trò HLV Manuel Pellegrini không còn thăng hoa như thời gian trước nhưng họ vẫn đang làm tốt. Tại 4 trận gần đây nhất, Real Betis có thành tích 1 thắng, 2 hòa và 1 bại. 

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Real Betis

Real Sociedad: Barrenetxea, Fernandez, Monreal, Oyarzabal chấn thương chưa bình phục.

Real Betis: Akouokou, Bravo chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Betis

Real Sociedad: Remiro; Zaldua, Zubeldia, Le Normand, Rico; Merino, Zubimendi, Silva; Rafinha; Sorloth, Isak

Real Betis: Silva; Sabaly, Bartra, Ruiz, Moreno; Gonzalez, Carvalho; Canales, Fekir, Juanmi; Iglesias

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 0-1 Real Betis  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news