Tin mới

Nhận định Reims vs Nice (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Đại Bàng quyết vào Top 5

Thứ năm, 19/05/2022, 05:45 (GMT+7)

Nhận định Reims vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Reims vs Nice (2h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Reims vs Nice

Với 46 điểm có được sau 37 vòng đấu, Reims đã chính thức trụ hạng thành công. Vòng đấu còn lại đối với đoàn quân Óscar García không còn nhiều ý nghĩa. Đây là cơ hội để cho các cầu thủ trẻ của Stade Reims có cơ hội bước ra ngoài ánh sáng. Những màn trình diễn gần đây của Les Rouges et Blancs không thực sự ổn định. Sau mỗi chiến thắng, đội chủ sân Stade Auguste-Delaune trải qua ngay 1 thất bại. Đó là nguyên nhân khiến cho Reims tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau BXH. Tính tới lúc này, Stade đã có được cho mình 11 chiến thắng. Bên cạnh đó, đoàn quân Óscar García để thua và hòa là 13 trận.

Cơ hội để cho Nice cạnh tranh 1 suất tham dự cúp châu Âu trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Đoàn quân Christophe Galtier tự đưa mình vào thế khó khi thi đấu sa sút ở giai đoạn lượt về. Lúc này, Đại Bàng đang tạm đứng thứ 6 trên BXH. Đội chủ sân Allianz Riviera có cùng 63 điểm với Strasbourg. Tuy nhiên, Les Aiglons đang xếp dưới đối thủ do thua về hiệu số phụ. Vòng đấu cuối được coi là trận chung kết đối với Nice. Mặc dù có được chiến thắng ở trận đấu, đoàn quân Christophe Galtier phải trông chờ vào kết quả mà Strasbourg đạt được.

Nice quyết tâm đánh bại Reims ở vòng đấu cuối cùng (Ảnh: Stade de Reims)
Nice quyết tâm đánh bại Reims ở vòng đấu cuối cùng (Ảnh: Stade de Reims)

Reims và Nice có thành tích đối đầu cân bằng nhau. Cặp đấu này trải qua 4/5 trận không phân định kết quả thắng thua. Trận thắng duy nhất thuộc về Nice. Ở trận lượt đi mùa giải này, Nice để cho Stade Reims cầm hòa với kết quả 0-0 ngay tại sào huyệt của mình. Khi được chơi trên sân nhà, Reims cũng không có được kết quả ấn tượng trước Nice.

6 là số bàn thắng mà Reims đã ghi được sau 3 trận thắng đã qua. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của đoàn quân Óscar García là 2 bàn/trận. 2/6 bàn đó được Les Rouges et Blancs thực hiện trên sân nhà. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đội chủ sân Stade Auguste-Delaune không mang tới sự chắc chắn khi để lọt lưới cả 3 trận tương đương 1 bàn/trận.

Hàng công của Nice cũng có 6 lần xé lưới đối thủ tương đương 2 bàn/trận. 1/6 bàn đó được đoàn quân Christophe Galtier thực hiện trên sân khách. Hàng thủ đội chủ sân Allianz Riviera thi đấu khá tốt khi chỉ để thủng lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Đại Bàng cũng có cho mình 2 trận bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Reims vs Nice

Reims: Có đầy đủ lực lượng.

Nice: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Reims vs Nice

Reims: Rajkovic, Foket, Faes, Abdelhamid, Locko, Kebbal, Munetsi, Matusiwa, Doumbia, van Bergen, Touré

Nice: Benitez, Bard, Dante, Todibo, Lotomba, Kluivert, Lemina, Rosario, Boudaoui, Gouiri, Delort

Dự đoán kết quả Reims vs Nice

Dự đoán tỷ số: Reims 0-2 Nice

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news