Tin mới

Nhận định Rennes vs Marseille (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1: Xây chắc Top 2

Thứ sáu, 13/05/2022, 19:59 (GMT+7)

Nhận định Rennes vs Marseille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rennes vs Marseille (2h00, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định Rennes vs Marseille (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1
Nhận định Rennes vs Marseille (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1

Nhận định Rennes vs Marseille

Sự thiếu ổn định trong lối chơi là nguyên nhân khiến cho Rennes gặp rất nhiều bất lợi trong việc cạnh tranh 1 vị trí trong nhóm dẫn đầu BXH. Đoàn quân Bruno Génésio đón nhận 3/5 trận thua. Chỉ có được 6 điểm sau 5 vòng đấu, đội chủ sân Roazhon Park tạm thời đứng ở vị trí thứ 5. Vị trí của Stade Rennais đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Strasbourg. Đối thủ đang xếp ngay phía sau với 2 điểm kém hơn. 2 vòng đấu còn lại, Les Rouges et Noirs không có được kết quả tốt họ sẽ để mất vị trí hiện tại của mình vào tay đối thủ.

Cuối tuần qua, Marseille chỉ phải làm khách trước Lorient. Trước đối thủ đang gặp rất nhiều khó khăn, đoàn quân Jorge Sampaoli không bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm ở trận đấu này. Olympique Marseille có thế trận nhàn nhã trước đội chủ nhà Lorient. Lần lượt cầu thủ Dieng, Gerson và Guendouzi ghi bàn vào lưới Lorient giúp Marseille giành thắng lợi chung cuộc 3-0. Chiến thắng đó giúp cho đội bóng thành phố cảng nước Pháp tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 của mình.

Rennes luôn đón nhận kết quả tệ khi chạm trán với Marseille (Ảnh: ligue1)
Rennes luôn đón nhận kết quả tệ khi chạm trán với Marseille (Ảnh: ligue1)

Rennes bị đánh giá thấp hơn trước Marseille ở những trận đối đầu. Cụ thể, Stade Rennais chỉ có được 1 chiến thắng. Trong khi đó, Olympique Marseille có tới 3 lần đánh bại đối thủ. Cặp đấu này cũng trải qua 1 trận không phân định kết quả thắng thua. Thắng lợi duy nhất của Rennes diễn ra trên sân nhà. Lần gần nhất mà Marseille có được chiến thắng trên sân Roazhon Park diễn ra ở mùa giải 2020/2021.

4 là số bàn thắng mà hàng công Rennes đã ghi được sau 3 trận thua. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Les Rouges et Noirs đạt hơn 1 bàn/trận. Hàng phòng ngự đội chủ sân Roazhon Park không cho thấy sự chắc chắn. Đoàn quân Bruno Génésio để thủng lưới 7 bàn tương đương hơn 2 bàn/trận. Hiệu số bàn thắng thua của Stade Rennais ở những trận đã qua là -3 bàn.

Ở 3 trận hòa và thua, các chân sút của Marseille chỉ có 2 lần xé lưới đối thủ. Cả 2 bàn đó được đoàn quân Jorge Sampaoli thực hiện trên sân khách. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng nước Pháp cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Velodrome phải nhận là 6 bàn tương đương 2 bàn/trận. Tuy nhiên, Les Olympiens cũng có cho mình 1 trận đấu giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Rennes vs Marseille

Rennes: Bade, Gelin, Sulemana chấn thương.

Marseille: Bakambu, Balerdi, Payet, de La Fuente chấn thương. Khả năng ra sân của Milik còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Rennes vs Marseille

Rennes: Gomis, Traoré, Omari, Santamaria, Truffert, Majer, Martin, Tait, Bourigeaud, Laborde, Terrier

Marseille: Mandanda, Rongier, Saliba, Caleta-Car, Peres, Guendouzi, Kamara, Gueye, Ünder, Targhalline, Gérson

Dự đoán kết quả Rennes vs Marseille

Dự đoán tỷ số: Rennes 1-1 Marseille

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news