Tin mới

Nhận định Reyer Venezia vs Bertram Tortona (01h00 ngày 20/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Italia Serie A 2022

Thứ tư, 18/05/2022, 21:21 (GMT+7)

Nhận định Reyer Venezia vs Bertram Tortona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Reyer Venezia vs Bertram Tortona (01h00 ngày 20/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Italia Serie A 2022.

Nhận định Reyer Venezia vs Bertram Tortona

Reyer Venezia vẫn đang thi đấu đầy cố gắng. Sắp tới Reyer Venezia sẽ đón tiếp các cầu thủ Bertram Tortona trên sân nhà. Đội khách Bertram Tortona đang chơi khá tốt ở thời điểm này. Bertram Tortona rõ ràng sẽ là cái tên đầy khó chịu cho mục tiêu dành chiến thắng của Reyer Venezia.

Reyer Venezia là đội bóng tầm trung của giải bóng rổ xứ sở mỳ ống. Reyer Venezia vẫn đang thi đấu ở Eurocup. Tại đây chủ nhà Reyer Venezia đã thắng 7 thua 11 sau 18 trận đấu. Còn ở sân chơi trong nước đội bóng Reyer Venezia đang đứng thứ 5 với 18 chiến thắng và 8 trận thua. Một kết quả khá ổn cho đến thời điểm này. Reyer Venezia hiểu rằng họ cần phải nỗ lực rất nhiều khi cuộc cạnh tranh trong tốp 8 là vô cùng căng thẳng. Chủ nhà Reyer Venezia dĩ nhiên muốn hướng đến 1 thứ hạng cao để tạo lợi thế ở vòng play off.

Reyer Venezia vừa qua chạm trán với Olimpia Milano. Một trận đấu khó khăn và Reyer Venezia đã chấp nhận thất bại với tỷ số 69-74. Thế trận mà hai đội Reyer Venezia và Olimpia Milano tạo ra thực sự rất chặt chẽ. Tỷ lệ FG của Reyer Venezia đạt 43%. Chappell ghi điểm nhiều nhất cho đội bóng với 19 điểm và 10 rebound. Đứng thứ 2 là Christon De Nicolao với 13 điểm cùng 3 rebound và 7 kiến tạo. Bộ đôi ngoại binh người Mỹ vẫn là ngòi nổ chính trong lối chơi của đội chủ sân Palasport Taliercio. Sắp tới HLV Carlo Recalcati cùng với các học trò sẽ đón tiếp các cầu thủ Bertram Tortona. Đội khách Bertram Tortona vừa mới dành quyền thăng hạng ở mùa giải vừa qua. Mặc dù Bertram Tortona là tân binh nhưng những gì mà đội bóng chủ sân PalaFerraris đang thể hiện là khá ổn. Bertram Tortona có 1 vị trí tránh xa nhóm cầm đèn đỏ.

Reyer Venezia tiếp đón Bertram Tortona trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Reyer Venezia tiếp đón Bertram Tortona trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Cụ thể Bertram Tortona đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 11 chiến thắng và 17 trận thua. Bertram Tortona đang có khoảng cách khá an toàn với nhóm xuống hạng. Tám trận gần nhất Bertram Tortona thắng 5. Đội bóng Bertram Tortona đang làm tốt ở giai đoạn này. Trận gần nhất Bertram Tortona thua trên sân nhà của Virtus Segafredo Bologna với tỷ số 87-72. Tyler Cain ghi điểm nhiều nhất cho đội bóng với 17 điểm. Ngoài ra còn có 3 cái tên khác ghi trên 10 điểm. Thực tế đội bóng chủ sân PalaFerraris đánh khá ổn nhưng vẫn khó tránh khỏi 1 trận thua. Tỷ lệ FG đội bóng chủ sân PalaFerraris đạt 45%. Và toàn đội Bertram Tortona vẫn cho thấy họ chơi ổn cho dù chỉ là tân binh mới thăng hạng

Reyer Venezia thực sự cần chiến thắng ở thời điểm này. Trận lượt đi Reyer Venezia đã vượt qua Bertram Tortona ngay trên sân khách với tỷ số 84-79. Màn tái đấu sắp tới nhà cái đưa ra kèo trên cho Reyer Venezia là điều dễ hiểu. Đội khách Bertram Tortona đang đánh tốt. Tuy nhiên Reyer Venezia vẫn ở đẳng cấp cao hơn Bertram Tortona. Reyer Venezia vừa thua ở trận gần nhất nên HLV Carlo Recalcati cùng với các học trò sẽ rất quyết tâm ở trận này. Màn so tài sắp tới Bertram Tortona khó có thể tạo ra bất ngờ. Chủ nhà Reyer Venezia sẽ có chiến thắng cách biệt trước tân binh mới lên hạng. Bắt Reyer Venezia là quyết định đúng đắn ở kèo đấu này.

Bertram Tortona có phần tự tin hơn so với đối thủ về phong độ trong thời gian qua.
Bertram Tortona có phần tự tin hơn so với đối thủ về phong độ trong thời gian qua.

Đội hình dự kiến Reyer Venezia vs Bertram Tortona:

Reyer Venezia: Chappell, De Nicolao, Mazzola, Tonut, Watt.

Bertram Tortona: Tyler Cain, Mike Daum, Ariel Filloy, JP Macura, Bruno Mascolo.

Dự đoán kết quả Reyer Venezia vs Bertram Tortona:

Tỷ số: Reyer Venezia 69 - 74 Bertram Tortona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news