Tin mới

Nhận định Olympiacos BC vs Anadolu Efes (23h00 ngày 19/05/2022) Giải Bóng Rổ Châu Âu Euroleague 2022

Thứ tư, 18/05/2022, 14:00 (GMT+7)

Nhận định Olympiacos BC vs Anadolu Efes, soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Olympiacos BC vs Anadolu Efes (23h00 ngày 19/05/2022) Giải Bóng Rổ Châu Âu Euroleague 2022.

Nhận định Olympiacos BC vs Anadolu Efes

Olympiacos BC chỉ là đội hạt giống số 8 của vòng Playoffs EuroLeague mùa này và không bất ngờ khi mà ở vòng đấu trước Olympiacos BC đã thi đấu khá lép vế trước đội hạt giống số 1 của bóng rổ Pháp là AS Monaco Basket. Sau 3 game, Olympiacos BC khi đó đang thua 1-2 và chỉ cần thua thêm 1 game Olympiacos BC sẽ bị loại. Ở game 3 vừa qua, Olympiacos BC để thua với tỷ số 66-75 trên sân nhà. Tyler Dorsey là người ghi được nhiều điểm nhất cho Olympiacos BC ở trận này với 17 điểm. Moustapha Fall có 14 điểm trong khi đó Kostas Papanikolaou có 13 điểm. Olympiacos BC tấn công tệ ở trận này với chỉ có vỏn vẹn 20/58 cú ném trúng đích.

Bên kia sân Anadolu Efes vẫn đang cho thấy Anadolu Efes vẫn đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch của EuroLeague mùa này. Bước vào vòng Playoffs đối đầu với Olimpia Milano, Anadolu Efes đã thành công tỏ ra lấn lướt và HLV Ergin Ataman cùng với các học trò đã thành công giành chiến thắng 2-1 sau 3 game. Ở game 3 vừa qua, Anadolu Efes áp đảo Olimpia Milano để giành chiến thắng với tỷ số 75-66. Khi đó Elijah Bryant tỏa sáng rực rỡ ở trận này với 8/12 cú ném thành công để ghi tới 25 điểm. Ngoài Elijah Bryant, chỉ 1 cầu thủ khác của Barcelona có trên 9 điểm ở trận này là Shane Larkin với 12 điểm. Vasilije Micic có 9 điểm trong khi đó nhạc trưởng Adrien Moerman có 8 điểm, 7 rebound và 8 kiến tạo trong khi chỉ 1 lần để mất bóng. Anadolu Efes kiểm soát bóng tốt hơn ở trận này với 17 kiến tạo và chỉ để mất bóng 10 lần. Tỷ lệ ném rổ thành công của Anadolu Efes cũng lên tới 52.8%.

Olympiacos BC sẽ tiếp đón Anadolu Efes trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Olympiacos BC sẽ tiếp đón Anadolu Efes trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Trước khi bước tới trận đấu này Olympiacos BC đang có phong độ không tốt. Ở liên tiếp 2 trận gần nhất của Olympiacos BC đều để thua một cách thất vọng. Game 3 vừa qua là game đấu mà Olympiacos BC tấn công rất tệ khi Olympiacos BC vấp phải hàng thủ thi đấu rất chắc chắn của đội hạt giống số 1 của bóng rổ Pháp là AS Monaco Basket. Lúc này Olympiacos BC không có quá nhiều những phương án có thể tạo ra đột biến tốt trước đối thủ đang phòng ngự hay nhất EuroLeague mùa này và Olympiacos BC sẽ khó tạo ra được bất ngờ. Bên kia sân thì Anadolu Efes vẫn đang tỏ ra rất kinh nghiệm và đẳng cấp. Dưới sự dẫn dắt của Elijah Bryant, Anadolu Efes lúc này đang tỏ ra nhỉnh hơn Olympiacos BC. Anadolu Efes cũng đang có điểm rơi phong độ tốt hơn đối thủ và đây được dự đoán sẽ tiếp tục là trận đấu mà Anadolu Efes sẽ chơi lấn lướt Olympiacos BC như ở game 3 vừa qua để có được một thắng lợi thuyết phục. Ở kèo đấu này, cửa trên Anadolu Efes tiếp tục sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn.

Anadolu Efes vẫn đang cho thấy một lối chơi phòng ngự quá khó chịu. Trong 4 lần gần nhất gặp Anadolu Efes, cũng có tới 3 lần Olympiacos BC không thể chạm tới mốc 70 điểm. Đây được dự đoán vẫn sẽ là trận đấu với một thế trận không quá hấp dẫn khi mà Anadolu Efes sẽ chơi phòng ngự rất rát và điểm số sẽ khó để xuất hiện được quá nhiều. Ô cược xỉu sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn ở kèo đấu này.

Olympiacos BC càng có quyền tự tin hơn sau khi đã giành được chuỗi trận thăng hoa đã qua.
Olympiacos BC càng có quyền tự tin hơn sau khi đã giành được chuỗi trận thăng hoa đã qua.

Đội hình dự kiến Olympiacos BC vs Anadolu Efes:

Olympiacos: Tyler Dorsey, Moustapha Fall, Kostas Papanikolaou, Aleksandar Vezenkov, Thomas Walkup.

Anadolu Efes: Elijah Bryant, Shane Larkin, Vasilije Micic, Adrien Moerman, Tibor Pleiss.

Dự đoán kết quả Olympiacos BC vs Anadolu Efes:

Nhận định Olympiacos BC vs Anadolu Efes (23h00 ngày 19/05/2022) Giải Bóng Rổ Châu Âu Euroleague 2022 - Ảnh 1

Tỷ số: Olympiacos BC 73 - 79 Anadolu Efes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news