Tin mới

Nhận định Salernitana vs Udinese (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Giấc mơ trụ hạng

Thứ sáu, 20/05/2022, 09:46 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs Udinese, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs Udinese (20h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Salernitana vs Udinese

Salernitana đang cho thấy sự quyết tâm của mình. Đoàn quân Stefano Colantuono không để thua bất kỳ trận đấu nào đã qua. Trong đó, đội chủ sân Arechi có được 2/5 trận thắng. Tuy nhiên, I Granata trải qua 2 trận hòa liên tiếp. Chỉ có được 2 điểm ở 2 vòng đấu đã qua, Salernitana bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ. 37 vòng đã trôi qua, đoàn quân Stefano Colantuono đang có được 31 điểm. Khoảng cách mà I Granata tạo ra là 2 điểm. Vòng đấu cuối, Salernitana buộc phải thắng hay hòa là trụ hạng thành công.

Udinese không có được sự ổn định trong lối chơi của mình ở mùa giải này. Đó là nguyên nhân khiến cho đội chủ sân Friuli không thể bứt phá trên BXH. Với 44 điểm có được, Udinese đã chính thức trụ hạng thành công. Vòng cuối không còn quá nhiều ý nghĩa đối với đoàn quân Gabriele Cioffi. Đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ dự bị có cơ hội được ra sân thi đấu để thể hiện mình.

Salernitana quyết tâm có điểm trước Udinese (Ảnh: football-italia)
Salernitana quyết tâm có điểm trước Udinese (Ảnh: football-italia)

Thành tích đối đầu giữa Salernitana và Udinese không quá chênh lệch nhau. Trong đó, Salernitana có được 1 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Udinese là 2. Cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định kết quả thắng thua. 2 trận tiếp đón Udinese trên sân nhà, Salernitana đều không có được chiến thắng. Điều đó cho thấy, Salernitana không tận dụng lợi thế vốn có của mình. Ở trận lượt đi mùa giải này, Salernitana bất ngờ đánh bại Udinese với kết quả 1-0.

3 là số bàn thắng mà hàng công của Salernitana ghi được sau 3 trận hòa đã qua. Trung bình mỗi trận, đoàn quân Stefano Colantuono có được 1 pha lập công. 1 bàn trong số đó được I Granata thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Arechi thi đấu thiếu sự chắc chắn khi để thủng lưới 3 bàn tương đương 1 bàn/trận. 0 là hiệu số bàn thắng thua của Salernitana.

Hàng công của Udinese có 6 lần xé lưới đối thủ sau 4 trận không thắng. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đoàn quân Gabriele Cioffi đạt hơn 1 bàn/trận. 3 bàn trong số đó được đội bóng này thực hiện trên sân khách. Số bàn thua mà đội chủ sân Friuli phải nhận là 8 bàn tương đương 2 bàn/trận. -2 là hiệu số bàn thắng thua của Udinese.

Thông tin lực lượng Salernitana vs Udinese

Salernitana: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Udinese: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Udinese

Salernitana: Sepe, Gyömbér, Radovanovic, Fazio, Mazzocchi, Éderson, Coulibaly, Kastanos, Obi, Djuric, Verdi

Udinese: Silvestri, Nuytinck, Mari, Pérez, Udogie, Makengo, Walace, Pereyra, Molina, Pussetto, Deulofeu

 

Dự đoán kết quả Salernitana vs Udinese

Dự đoán tỷ số: Salernitana 1-0 Udinese

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news