Tin mới

Nhận định Salernitana vs Venezia (23h 05/05/2022) vòng 20 Serie A: 3 điểm sống còn

Thứ tư, 04/05/2022, 08:36 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs Venezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs Venezia (23h, 5/5) trong khuôn khổ vòng 20 Serie A.

Nhận định Salernitana vs Venezia (23h 05/05/2022) vòng 20 Serie A
Nhận định Salernitana vs Venezia (23h 05/05/2022) vòng 20 Serie A

Nhận định Salernitana vs Venezia

Salernitana đang thi đấu như “lên đồng” trong cuộc đua trụ hạng. Thầy trò HLV Stefano Colantuono sẽ có cơ hội khi đối đầu với Venezia trong trận đá bù vòng đấu thứ 20. Dù nhận tới 4 thất bại trong 10 vòng đấu gần nhất tại Serie A song thầy trò HLV Stefano Colantuono đang có thành tích tốt dần. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, I Granata mới đây đã gây bất ngờ khi có được trận hòa 1-1 trên sân của Atalanta ở vòng đấu thứ 35. Trận đấu bất bại thứ 4 giúp Salernitana có được 26 điểm và chỉ còn kém Cagliari ở vị trí an toàn chỉ 2 điểm. Nếu có được chiến thắng trước Venezia, Cá Ngựa sẽ thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ.

Bên kia chiến tuyến, Venezia lại đang cho thấy phong độ vô cùng tê. Lagunari đã để thua cả 9 vòng đấu gần nhất tại Serie A. Ở vòng đấu thứ 35, dù thi đấu rất cố gắng song họ vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân của Juventus. Thành tích tệ hại này khiến đoàn quân của HLV Paolo Zanetti tiếp tục đứng ở đáy BXH và kém vị trí an toàn tới 6 điểm.

Salernitana sẽ có cơ hội trụ hạng nếu giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Salernitana sẽ có cơ hội trụ hạng nếu giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Hai bên đã gặp nhau tổng cộng 23 lần tính từ năm 1997 cho tới nay. Salernitana là đội có thành tích tốt hơn với 11 chiến thắng trong khi con số này của Venezia chỉ là 6 lần ca khúc khải hoàn. Ở trận đấu lượt đi tại Stadio Pierluigi Penzo, Venezia dù có lợi thế sân nhà và dẫn trước tuy nhiên lại để thua ngược với tỷ số 1-2 chung cuộc.

Hàng công của Salernitana thi đấu tương đối tệ mùa này. Sau 34 lần ra sân, họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 29 bàn thắng. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự của I Granata cũn thi đấu vô cùng thiếu chắc chắn và nhận tới 71 bàn thua. Họ đang là đội lọt lưới nhiều nhất giải đấu.

Tương tự, thành tích ghi bàn của Venezia mùa này cũng là vô cùng tệ. Cụ thể số bàn thắng họ có cho tới lúc này là 28 bàn thắng, chỉ nhiều hơn Genoa cho tới lúc này. Hàng thủ của Lagunari cũng tệ không kém so với đối thủ khi đã có tới 63 lần lọt lưới.

Thông tin lực lượng Salernitana vs Venezia

Salernitana: Wajdi Kechrida chấn thương. Fiorillo, Obi, Radovanovic, Ribery bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Venezia: FioEbuehi, Lezzerini, Modolo, Romero chấn thương.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Venezia

Salernitana (3-5-2): Sepe - Gyomber - Fazio - Ruggeri - Mazzocchi - Ederson - Bohinen - Coulibaly - Zortea - Djuric - Verdi

Venezia (4-3-2-1): Maenpaa - Mateju - Caldara - Ceccaroni - Haps - Crnigoj - Vacca - Ampadu - Aramu - Cuisance - Henry

Dự đoán kết quả Salernitana vs Venezia

Dự đoán tỷ số: Salernitana 2-1 Venezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news