Tin mới

Trực tiếp Villarreal vs Liverpool, link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool: 02h00 ngày 04/05

Thứ ba, 03/05/2022, 23:28 (GMT+7)

Trực tiếp Villarreal vs Liverpool, link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 04/05.

Trực tiếp Villarreal vs Liverpool ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc bán kết Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Villarreal vs Liverpool, link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool: 02h00 ngày 04/05. Ảnh: Internet
Trực tiếp Villarreal vs Liverpool, link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool: 02h00 ngày 04/05. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool

Nhận định Villarreal vs Liverpool

Liverpool đang trình diễn một phong độ đáng nể ở thời điểm hiện tại. The Kop đang là nỗi khiếp sợ đối với bất cứ đối thủ nào khi phải đụng độ. Mới đây, Lữ đoàn đỏ đã có bước chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách đến sân của Villarreal sau khi đánh bại Newcastle 1-0 ở Ngoại Hạng Anh cách đây ít ngày. Hơn nữa, với lợi thế 2 bàn ở lượt đi, tấm vé đến Paris đang rộng mở với đại diện nước Anh hơn bao giờ hết.

Salah sẽ khiến hàng phòng ngự Villarreal phải làm việc vất vả. Ảnh: Internet
Salah sẽ khiến hàng phòng ngự Villarreal phải làm việc vất vả. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Villarreal trở về sân nhà với áp lực buộc phải thắng The Kop từ 3 bàn cách biệt. Mặc dù vậy, nhiệm vụ này không hề dễ dàng hay nói cách khác là bất khả thi với Tàu ngầm vàng. Ngoài ra, màn chuẩn bị của thầy trò HLV Emery cũng không tốt với thất bại bạc nhược 1-2 trước đội cuối bảng Alaves ở La Liga. Trận thua đó khiến mục tiêu top 4 của đội chủ nhà chỉ còn trên lý thuyết. Thậm chí, một tấm vé dự Europa League mùa sau cũng rất xa vời với Villarreal.

Ngược dòng thời gian, ở lần đụng độ gần nhất Liverpool đã đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0. Thêm vào đó, HLV Jurgen Klopp đang sở hữu một đội hình với dàn hào thủ chất lượng và có chiều sâu ở các tuyến. Chính vì vậy, The Kop được dự đoán sẽ tiếp tục khiến đại diện La Liga phải nếm trái đắng, nhất là khi Villarreal buộc phải dâng cao đội hình tấn công.

Villarreal khó lòng có thể lật ngược thế cờ trước một Liverpool hùng mạnh. Ảnh: Internet
Villarreal khó lòng có thể lật ngược thế cờ trước một Liverpool hùng mạnh. Ảnh: Internet

Liverpool đang có được lực lượng hùng hậu nhất cho màn đọ sức sắp tới. Phía bên kia chiến tuyến, Villarreal lại gặp tổn thất khi không có sự phục vụ của những trụ cột: Coquelin, A. Moreno, G. Moreno, trung vệ đội trưởng Albiol cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bởi vậy, rất khó để kỳ vọng đại diện La Liga sẽ đứng vững trước những pha phản công sắc bén bên phía Liverpool và thất bại là điều đang hiện hữu trước mắt đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Liverpool 

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Parejo, Coquelin, Capoue; Lo Celso; Chukwueze, Danjuma.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz.

Dự đoán Villarreal vs Liverpool  

Dự đoán tỷ số Villarreal 1-2 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news