Tin mới

Nhận định Sampdoria vs Juventus (0h 13/03/2022) vòng 29 Serie A: Bám đuổi top đầu

Thứ sáu, 11/03/2022, 17:00 (GMT+7)

Nhận định Sampdoria vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sampdoria vs Juventus (0h 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Nhận định Sampdoria vs Juventus (0h 13/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Sampdoria vs Juventus (0h 13/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Sampdoria vs Juventus

Sampdoria hiện đang xếp ở vị trí thứ 15 với chỉ 26 điểm có được sau vòng 28 Serie A. Với thành tích như hiện tại vẫn chưa thể đảm bảo cho đoàn quân của Marco Giampaolo chắc chắn trụ hạng. Đội chủ sân Luigi Ferraris cần phải nỗ lực hơn để trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý mùa này khi phong độ gần đây của họ không được tốt cho lắm. Sau khi cắt được chuỗi trận toàn thua trong tháng 1 bằng chiến thắng 4-0 trước Sassuolo và 2-0 trước Empoli thì Sampdoria lại phải nhận thêm 3 thất bại khi gặp AC Milan, Atalanta và gần nhất là thất bại đáng tiếc 1-2 trước Udinese.

Về phía đội khách, Juventus vẫn đang nỗ lực bám đuổi nhóm dẫn đầu khi đang có được 53 điểm sau 28 trận đấu, cơ hội vô địch tuy mong manh nhưng vẫn còn để Bà đầm già tiếp tục nỗ lực ở những vòng đấu còn lại. Kể từ trận thua trước Inter tại Siêu cúp nước Ý hồi giữa tháng 1, Allegri cùng các học trò vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường trong khi các trụ cột liên tục bị chấn thương. Sau trận hòa trước Villarreal tại Champions League, Juventus đã trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp tại Serie A trước Empoli và Spezia, đồng thời có lợi thế khi thắng Fiorentina 1-0 trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia.

Juventus sẽ có được chiến thắng nhẹ nhàng trên sân khách (Ảnh: Goal)
Juventus sẽ có được chiến thắng nhẹ nhàng trên sân khách (Ảnh: Goal)

Kể từ mùa giải 2019, Sampdoria đã chạm tráng Juventus tổng cộng 6 lần trên mọi đấu trường. Juventus đang cho thấy sự áp đảo khi đã toàn thắng cả 6 trận. Ở mùa giải năm nay, hai đội đã đụng độ với nhau 2 lần ở Serie A và Coppa Italia và Sampdoria đã thất thủ lần lượt 2-3 và 1-4 khi phải đến làm khách của Lão bà.

Sampdoria đang có một hàng công khá ổn với 36 bàn thắng ghi được, tuy nhiên họ cần phải cải thiện hơn ở khâu phòng ngự khi đã có tới 48 lần vào lưới nhặt bóng. Thành tích trên sân nhà của Marco Giampaolo cùng các học trò là không quá tốt khi mới chỉ có được 4 chiến thắng sau 14 trận sân nhà mùa này. Tuy nhiên, trong 2 trận sân nhà gần nhất Sampdoria đã toàn thắng và ghi được 6 bàn mà không để thủng lưới.

Ở phía đối diện, Juventus mùa giải năm nay không có được một hàng công mạnh khi cũng mới chỉ có được 42 bàn thắng, nhưng bù lại hàng phòng ngự đang chơi tốt khi mới chỉ để thua 25 bàn. Phong độ sân khách của Lão bà đang rất tốt khi có được 7 chiến thắng và 5 trận hòa sau 14 lần thi đấu xa nhà, ghi được 24 bàn và chỉ để thủng lưới 16 lần.

Thông tin lực lượng Sampdoria vs Juventus

Nhận định Sampdoria vs Juventus (0h 13/03/2022) vòng 29 Serie A: Bám đuổi top đầu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Juventus

Sampdoria: Falcone - Murru, Colley, Yoshida, Bereszynski - Rincon, Ekdal, Candreva, Sensi - Quagliarella, Caputo.

Juventus: Szczesny - Pellegrini, Rugani, de Ligt, Danilo - Rabiot, Arthur, Locatelli, Cuadrado - Morata, Vlahovic.

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Juventus

Dự đoán tỉ số: Sampdoria 0 - 2 Juventus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news