Tin mới

Nhận định Scotland vs Ba Lan (2h45 25/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Bước chạy đà tâm lý

Thứ tư, 23/03/2022, 14:06 (GMT+7)

Nhận định Scotland vs Ba Lan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Scotland vs Ba Lan (2h45, 25/3) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định Scotland vs Ba Lan (2h45 25/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Scotland vs Ba Lan (2h45 25/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Scotland vs Ba Lan

Trước khi bước vào trận đấu này, Scotland đã chơi rất ấn tượng. Họ toàn thắng ở cả 6 lần ra sân gần đây nhất, qua đó có được vị trí thứ hai tại bảng F vòng loại World Cup 2022. Trải qua 10 trận đấu, đội tuyển này có được 23 điểm với 7 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 thất bại. Chính vì vậy, họ đã giành được quyền tham dự vòng play-off khu vực châu Âu. Tuy nhiên, trận đấu giữa họ và Ukraine đã tạm thời bị hoãn vì những vấn đề chính trị.

Phía đối diện, Ba Lan cũng không thi đấu vòng play-off vòng loại World Cup 2022 do đối thủ của họ là đội tuyển Nga. Trước đó, Lewandowski và các đồng đội đã giành được 6 chiến thắng sau 10 trận đấu thuộc bảng I. Cùng với đó, họ có 2 trận hòa và để thua 2 trận, qua đó giành về 20 điểm. Ngoài ra, Ba Lan đang sở hữu thành tích sân khách không thực sự tốt khi chỉ thắng 1/4 trận trước đó.

Scotland là đội sở hữu phong độ tốt hơn (Ảnh: Twitter)
Scotland là đội sở hữu phong độ tốt hơn (Ảnh: Twitter)

Thành tích đối đầu giữa hai đội đang tỏ ra tương đối cân bằng. Xét 5 lần chạm mặt gần nhất, cả hai đều đã có 1 lần đánh bại đối thủ. Trận đấu mới nhất là thuộc vòng 9 vòng loại Euro 2016. Khi đó cả hai đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trên sân Hampden Park. Chính trận hòa này là một phần nguyên nhân khiến Scotland không thể tham dự vòng chung kết năm đó.

Ở 5 trận đấu vừa qua, Scotland đang có được sự chắc chắn trong khâu phòng ngự. Họ đã có tới 4 lần giữ sạch lưới và chỉ phải nhận về 2 bàn thua. Ở mặt trận tấn công, các chân sút của Scotland đã có tới 9 pha lập công. Trong khi đó, 12 bàn thắng cùng 4 bàn thua là thành tích của Ba Lan trong quãng thời gian này.

Với tính chất của một trận giao hữu, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào một trận đấu cởi mở phía trước. Đã có 15 bàn thắng xuất hiện ở 5 cuộc đọ sức trước đó giữa hai đội tuyển, trung bình 3 bàn/trận. Trong số đó, có 8 bàn thắng thuộc về các chân sút của đội khách. Về phía Scotland, họ có 7 pha lập công.

Đội hình dự kiến Scotland vs Ba Lan

Scotland: Gordon, Tierney, Cooper, Souttar, O’Donnell, Gilmour, McGregor, Robertson, Christie, McGinn, Adams

HLV: Steve Clarke

Ba Lan: Szczesny, Puchacz, Bednarek, Rybus, Kędziora, Moder, Linetty, Klich, Cash, Swiderski, Piatek

HLV: Paulo Sousa

Dự đoán kết quả Scotland vs Ba Lan

Dự đoán tỷ số: Scotland 2-2 Ba Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news