Tin mới

Nhận định Brazil vs Chile (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup: Sức ép ngàn cân

Thứ tư, 23/03/2022, 08:51 (GMT+7)

Nhận định Brazil vs Chile, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brazil vs Chile (6h30, 25/3) trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Brazil vs Chile (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Brazil vs Chile (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Brazil vs Chile

Mặc dù phải nhận 2 trận hòa ở 3 lần ra sân gần nhất, tuy nhiên Brazil vẫn là đội đầu tiên tại khu vực Nam Mỹ giành được tấm vé đến Qatar. Trải qua 15 trận đã đấu, họ giành được tới 12 chiến thắng cùng 3 trận hòa, qua đó có được 39 điểm. Với việc không còn sức ép tâm lý, HLV Leonardo Bacchi hoàn toàn có thể thử nghiệm những nhân tố mới trong đợt tập trung lần này.

Trong khi đó, Chile lại bước vào trận đấu này với một tâm thế rất khác. Hiện tại, họ đang có được 19 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Chile và Peru đang là 2 điểm. Chính vì vậy, mỗi trận đấu tiếp theo của đội tuyển này đều mang ý nghĩa chung kết. Trên thực tế, phong độ của Chile đang làm các CĐV cảm thấy lo lắng khi họ đã thua 2/3 trận trước đó.

Brazil sẽ không còn gặp sức ép tâm lý ở trận đấu tới (Ảnh: Twitter)
Brazil sẽ không còn gặp sức ép tâm lý ở trận đấu tới (Ảnh: Twitter)

Brazil thực sự là khắc tinh của Chile ở những lần chạm trán trong quá khứ. Thống kê chỉ ra rằng, lần gần nhất Chile có thể đánh bại được Brazil đã cách đây 26 năm. Khi đó họ có được thắng lợi với tỷ số 2-0 tại vòng loại World Cup 2018. Kể từ đó tới nay, Selecao đã toàn thắng cả 3 trận đấu.

Mọi thông số của Brazil đều tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại của bảng đấu. Trải qua 15 trận đã đấu, họ ghi được tới 32 bàn thắng. Cùng với đó, Brazil chỉ có 5 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đặc biệt, họ mới chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần khi chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Chile lại đang sở hữu một hàng phòng ngự thảm họa với 20 bàn thua. Cùng với đó, đội khách ghi được 19 bàn thắng.

Trận đấu tới có thể sẽ là một Brazil với những nhân tố mới trên hàng công. Chính vì vậy, việc họ gặp khó trước một Chile chơi quyết tâm là điều có thể hiểu được. Trong khi đó, đội khách hoàn toàn có thể chọc thủng lưới Selecao. Ở 4 trận gần nhất của Chile, chỉ có duy nhất 1 trận đấu khép lại với ít hơn 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Brazil vs Chile

Brazil: Ederson, Alves, Silva, Marquinhos, Telles, Casemiro, Paqueta, Coutinho, Rodrygo, Martinelli, Richarlison

HLV: Leonardo Bacchi

Chile: Cortes, Kuscevic, Medel, Huincales, Isla, Pulgar, Espinoza, Aranguiz, Suazo, Brereton, Sanchez

HLV: Martin Lasarte

Dự đoán kết quả Brazil vs Chile

Dự đoán tỷ số: Brazil 2-1 Chile

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news