Tin mới

Quang Hải và CLB Hà Nội đường ai nấy đi sau ngày 12/4

Thứ tư, 23/03/2022, 08:30 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng CLB Hà Nội đã không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, ngôi sao 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4.

Trên trang chủ của CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận chia tay Quang Hải. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô luôn muốn giữ chân tiền vệ này. Tuy nhiên, họ cũng hiểu và tôn trọng nguyện vọng muốn được thi đấu ở nước ngoài của Quang Hải.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội chia sẻ: "Quang Hải đã luôn là một cầu thủ hết mực chuyên nghiệp và là một thành viên quan trọng của đội bóng. Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong Quang Hải sẽ tiếp tục đồng hành. Nhưng đồng thời, đội bóng không bao giờ có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. CLB Hà Nội luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa cho Quang Hải.

CLB Hà Nội xác nhận việc Quang Hải ra đi trên trang chủ. Ảnh chụp màn hình
CLB Hà Nội xác nhận việc Quang Hải ra đi trên trang chủ. Ảnh chụp màn hình

Như vậy, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và có thể tự tìm bến đỗ mới sau ngày 12/4. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục hoàn thành những nghĩa vụ như trong cam kết và Quang Hải vẫn tập luyện, thi đấu dựa trên hướng dẫn và yêu cầu của ban huấn luyện. Thậm chí, ‘Hải con’ vẫn có thể ra sân thi đấu cho Hà Nội ở 2 trận đấu với Viettel (4/4) và Công An Nhân Dân (7/4).

Quang Hải trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội, bằng tài năng và nghị lực, Nguyễn Quang Hải đã phấn đấu không ngừng nghỉ để ngày càng hoàn thiện. Trên chặng đường đó, CLB bóng đá Hà Nội luôn là nơi chắp cánh, trở thành bệ phóng để cầu thủ quê Đông Anh có được thành công như ngày hôm nay.

Quang Hải vẫn sẽ tập luyện cùng CLB Hà Nội cho đến ngày 12/4. Ảnh: CLB Hà Nội
Quang Hải vẫn sẽ tập luyện cùng CLB Hà Nội cho đến ngày 12/4. Ảnh: CLB Hà Nội

Mục tiêu của Quang Hải là ra nước ngoài chơi bóng nhằm thử thách bản thân. Được biết, tiền vệ tuyển Việt Nam nhận khoảng 15 lời mời từ các đội bóng khác nhau ở châu Âu và châu Á. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi năng lực và chuyên môn của Quang Hải đã được kiểm chứng.

Trong màu áo CLB Hà Nội, Quang Hải đã gặt hái được nhiều thành công. Tiền vệ 25 tuổi thi đấu 126 trận và ghi được 35 bàn thắng, giành được 3 chức vô địch V.League (2016, 2018 và 2019), 2 Cúp Quốc gia (2019 và 2020), và 3 chức Siêu cúp Quốc gia (2019, 2020 và 2021).

Bầu Hiển 'bật đèn xanh' cho Quang Hải ra đi. Ảnh: CLB Hà Nội
Bầu Hiển 'bật đèn xanh' cho Quang Hải ra đi. Ảnh: CLB Hà Nội

Thành công của tập thể trở thành nền tảng giúp Nguyễn Quang Hải gặt hái được những thành tích cá nhân, đó là các danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018 và Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019. Tất cả những thành tích và phần thưởng ấy sẽ là niềm tự hào của CLB Hà Nội nói chung và của Nguyễn Quang Hải nói riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news