Tin mới

Nhận định Italia vs Bắc Macedonia (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ ba, 22/03/2022, 22:22 (GMT+7)

Nhận định Italia vs Bắc Macedonia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Italia vs Bắc Macedonia (2h45 25/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup

Nhận định Italia vs Bắc Macedonia (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Italia vs Bắc Macedonia (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Italia vs Bắc Macedonia

Italia đã gây thất vọng nặng nề khi nhà vô địch Euro 2020 đã không thể giành được 1 tấm vé trực tiếp đến với World Cup 2022. Đoàn quân của Roberto Mancini đã đánh mất vị trí đầu bảng bởi trận hòa trước Bắc Ireland ở vòng đấu cuối và phải ngậm ngùi nhìn Thụy Sĩ giành chiếc vé trực tiếp đến Qatar. Trước loạt trận cuối thì Italia cũng không thể có được kết quả tốt ở những trận trước đó, cụ thể họ đã đánh mất những điểm số quan trọng khi bị Thụy Sĩ cầm hòa ở 2 lượt trận cộng thêm trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Bulgaria. Cơ hội để cho Azzurri sửa chữa sai lầm là vẫn còn nên thầy trò Mancini cần phải nỗ lực hơn nữa để đến được ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Về phía đội khách, Bắc Macedonia đang là một hiện tượng thú vị ở vòng loại cuối cùng khu vực Châu Âu khi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2. Đoàn quân của Blagoja Milevski được xếp vào bảng J với sự hiện diện của Đức, Romania, Armenia, Iceland và Liechtenstein. Tuy nhiên, họ đã có tới 5 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ chịu thất thủ 2 trận. Đội bóng nhỏ bé này đã có cú nước rút cực kì ấn tượng với 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu cuối qua đó chiến luôn vị trí nhì bảng của Romania. Trong đó đáng chú ý là chiến thắng 5-0 trước Armenia và đánh bại Iceland 3-1 khi ở lượt đi họ đã không thể có được chiến thắng trước 2 đối thủ này.

Đội khách sẽ khó lòng tạo nên bất ngờ trước Italia (Ảnh: Goal)
Đội khách sẽ khó lòng tạo nên bất ngờ trước Italia (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Italia và Bắc Macedonia mới chỉ đối đầu với nhau 2 lần ở vòng loại World Cup 2018. Đội bóng Áo Thiên Thanh đã giành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trước đối thủ này, đáng chú ý là năm đó Italia cũng không thể vượt qua vòng loại.

Italia kết thúc vòng bảng với 13 bàn thắng ghi được và chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 8 trận đấu. Việc mất đi tiền đạo cánh phải Chiesa do chấn thương cũng là một tổn thất lớn cho đoàn quân của Mancini nhưng không vì thế mà làm cho nhà đương kim vô địch Euro giảm đi sự nguy hiểm. Thành tích sân nhà gần đây của Azzurri cũng khá phập phù khi có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 lần duy nhất để thất bại.

Ở phía đối diện, Bắc Macedonia đã kết thúc vòng bảng với 23 bàn thắng và nhận 11 bàn thua sau 10 trận. Các cầu thủ của Milevski đang có tinh thần cực kì tốt và gây ra nhiều sự khó chịu cho các đội bóng khác. Thành tích sân khách tại vòng bảng của Bắc Macedonia là rất ấn tượng khi có đến 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Italia vs Bắc Macedonia

Italia: Bonucci, Di Lorenzo, Locatelli không thể ra sân do chấn thương

Bắc Macedonia sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Italia vs Bắc Macedonia

Italia: Donnarumma - Emerson, Bastoni, Chiellini, Florenzi - Verratti, Jorginho, Barella - Insigne, Immobile, Berardi.

Bắc Macedonia: Dimitrievski - Alioski, Musliu, Velkovski, Kostadinov - Ademi, Nikolov, Kostadinov, Elmas - Ristovski, Trajkovski.

Dự đoán kết quả Italia vs Bắc Macedonia

Dự đoán tỉ số: Italia 3 - 0 Bắc Macedonia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news