Tin mới

Nhận định Sevilla vs Athletic Bilbao (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Cơ hội vươn lên

Thứ bảy, 21/05/2022, 05:23 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Athletic Bilbao (23h30, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Sevilla vs Athletic Bilbao

Sevilla đã để tuột mất vị trí thứ 3 tại La Liga vào tay Atletico Madrid sau chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Mặc dù vậy, đội chủ nhà gần như chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải với một tấm vé dự Champions League khi họ đang có được 67 điểm, nhiều hơn đội xếp sau Real Betis 3 điểm. Sẽ rất khó để thầy trò Manuel Pellegrini có thể vươn lên khi ở vòng đấu này họ phải chạm mặt nhà vô địch Real Madrid.

Trong khi đó, Athletic Bilbao lại cần chinh chiến tới tận vòng đấu cuối cùng để xác định được số phận của mình. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 8 tại La Liga với 14 chiến thắng sau 37 trận đấu. Cùng với đó, Athletic Bilbao có thêm 13 trận hòa cùng 10 thất bại, giành về 55 điểm, kém đội đứng thứ 7 là Villarreal 1 điểm. Vì thế, nhiệm vụ của đội khách là giành chiến thắng và hy vọng Tàu Ngầm Vàng sẩy chân trước Barcelona

Bilbao vẫn còn mục tiêu ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Bilbao vẫn còn mục tiêu ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Sevilla đang là đội nhỉnh hơn về mặt thành tích đối đầu. Đội chủ nhà đã giành được 3 chiến thắng ở 5 lần đối đầu với Athletic Bilbao trước đó. Thành tích mà đội khách có được chỉ là 2 lần vượt qua đối thủ. Ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Sevilla đã có được chiến thắng tối thiểu ngay tại San Mames.

Sevilla vẫn đang là đội sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất tại La Liga mùa giải năm nay. Số bàn thua mà họ phải nhận cho tới lúc này của mùa giải chỉ là 30. Trận đấu tới đây, nhiều khả năng thành tích này vẫn sẽ được giữ khi Athletic Bilbao không có được hiệu suất ghi bàn quá tốt. Đội khách mới chỉ có được 43 pha lập công sau 37 trận. Con số này bên phía Sevilla là 52. Bên cạnh đó, Athletic Bilbao cũng có 35 lần để lọt lưới.

Những trận đấu gần đây giữa Sevilla và Athletic Bilbao thường không có nhiều bàn thắng. Ở 5 trận gần nhất, số pha lập công có được là 11, trung bình 2.2 bàn/trận. Trong số đó, đội chủ nhà có được 6 bàn thắng. Về phía Athletic Bilbao, số pha lập công của họ là 5. Ngoài ra, Với mức tỷ lệ 2.25, đã có 1 trận đấu kết thúc với thắng lợi dành cho người chơi đặt Tài ở 5 trận gần nhất của Sevilla. cũng chỉ có 1/5 trận của đội khách có thể chạm mốc 3 pha lập công.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Athletic Bilbao

Sevilla: Fernando Reges, Suso chấn thương

Athletic Bilbao: Raul Garcia, Oihan Sancet không thể ra sân

Đội hình dự kiến Sevilla vs Athletic Bilbao

Sevilla: Bono, Montiel, Kounde, Carlos, Acuna, Rakitic, Gudeji, Delaney, Ocampos, En Nesyri, Gomez

HLV: Julen Lopetegui

Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Alvarez, Marcos, Muniain, Garcia, Vencedor, Williams, Williams, Villalibre

HLV: Marcelino

Dự đoán kết quả Sevilla vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Sevilla 1-0 Athletic Bilbao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news