Tin mới

Nhận định Sevilla vs West Ham (0h45 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Vượt qua thử thách

Thứ tư, 09/03/2022, 18:00 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs West Ham (0h45 11/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. 

Nhận định Sevilla vs West Ham (0h45 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Sevilla vs West Ham (0h45 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Sevilla vs West Ham

Sevilla đang cho thấy một phong độ tệ hại khi họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 4 cuộc đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, trong quá khứ đội chủ sân Sanchez Pizjuan rất có duyên với Europa League khi đã từng nhiều lần vô địch tại giải đấu này. Cùng với đó, việc được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đối đầu với The Hammers tới đây sẽ là một lợi thế để CĐV Nervionenses mơ về một trận thắng. 

Ở bên kia chiến tuyến cũng không khá hơn là bao, West Ham phải nhận 2 trận thua liên tiếp trước Southampton và Liverpool gần đây. Cùng với đó, việc The Hammers lần đầu tiên tham dự cúp C2 sẽ là một thử thách lớn đối với họ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn cùng dàn hào thủ chất lượng của HLV David Moyes, West Ham xứng đáng là một đối thủ khó nhằn và không dễ dàng bị đánh bại.  

West Ham tạo nên bất ngờ (Ảnh: Twitter)
West Ham tạo nên bất ngờ (Ảnh: Twitter)

Sevilla và West Ham đều là 2 đội bóng mạnh, họ là những ứng cử viên sáng giá cho giải đấu này. Mặc dù chưa từng gặp nhau trong quá khứ nhưng đội chủ sân Sanchez Pizjuan được đánh giá cao hơn bởi kinh nghiệm chinh chiến tại Europa League. Còn đối với The Hammers, đây sẽ là một thách thức lớn họ phải vượt qua và chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

Hàng công của Sevilla đang tỏ ra tương đối ổn định với 39 pha lập công trong tổng số 27 trận giúp cho thầy trò HLV Julen Lopetegui có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga lúc này. Đây chưa phải là con số thực sự ấn tượng so với những đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở bò tót. Mặc dù vậy, điểm mạnh của đội chủ sân Sanchez Pizjuan lại nằm ở hàng thủ, họ chỉ để thủng lưới duy nhất 18 bàn và là một hàng phòng ngự chắc chắn nhất của cả giải đấu.  

Đội khách cũng không hề kém cạnh, Thầy trò HLV David Moyes có một hàng công thăng hoa với 46 cơ hội thành bàn sau 28 lần ra sân tại đấu trường Premier League. Thành tích này giúp cho West Ham có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh. Hàng thủ của The Hammers cũng đã được thể hiện qua trận đấu gần đây nhất với Liverpool khi họ chỉ để lọt lưới vỏn vẹn duy nhất 1 bàn thắng trước những cỗ máy ghi bàn của đội bóng đang được coi là 1 trong những CLB hàng đầu Châu Âu. 

Đây là trận đấu diễn ra giữa 1 Sevilla đã có kinh nghiệm lâu năm lại giải đấu này với một West Ham tràn đầy khí thế với hy vọng có được chức vô địch trong lần đầu tiên đến với chiến trường Europa League hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc dành cho người hâm mộ cũng như CĐV của 2 đội bóng.

Thông tin lực lượng Sevilla vs West Ham

Sevilla: Diego Carlos, Fernando, Lamela, Martial, Montiel, Gomez, Rekik, Suso dính chấn thương

West Ham: Bowen, Coufal, Ogbonna, không thể thi đấu

Đội hình dự kiến Sevilla vs West Ham

Sevilla: Bono, Acuna, Kounde, Valentino, Navas, Ludwig, Rakitic, Joan Jordan, Ocampos, Torres, En-Nesyri.  

West Ham: Fabianski, Zouma, Dawson, Diop, Masuaku, Soucek, Declan Rice, Johnson, Benrahma, Antonio, Yarmolenko

Dự đoán kết quả Sevilla vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Sevilla 1-2 West Ham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news