Tin mới

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga (0h45 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Tiếp tục gây bất ngờ

Thứ năm, 17/02/2022, 09:12 (GMT+7)

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga (0h45 18/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga (0h45 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga (0h45 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga

Sheriff Tiraspol chỉ là 1 đội bóng nhỏ đến từ Moldova. Nhưng chắc chắn NHM túc cầu trên thế giới sẽ khó quên cái tên này vì họ đã đánh bại ông lớn Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabéu. Và dù đã phải xuống chơi tại C2, nhưng The Wasps hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu. Thêm lần nữa, các CĐV của đội chủ nhà đang mong chờ các cầu thủ của mình sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ ở vòng 1/16 Europa League.    

Sporting Braga đang xếp ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên phong độ gần đây của thầy trò HLV Carlos Carvalhal lại không quá ấn tượng. Trong 8 lần ra sân ở giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha, Braga có được 5 chiến thắng. Tất nhiên, NHM sẽ kỳ vọng hơn vào 1 sự ổn định của đội bóng con cưng, đặc biệt là họ sắp bước vào chuyến làm khách khó lường đến Moldova. 

Chủ nhà tiếp tục tạo nên bất ngờ (Ảnh: Twitter)
Chủ nhà tiếp tục tạo nên bất ngờ (Ảnh: Twitter)

Sheriff Tiraspol mới chỉ 4 lần có mặt tại vòng bảng của Europa League và Champions League 2021/22 là cúp C1 đầu tiên họ tham dự. Cũng vì thế nên The Wasps chưa 1 lần nào đối đầu với Braga. Điều này càng làm cho cuộc chạm trán tới đây giữa 2 đội thêm phần kịch tính.  

Đội chủ nhà trong lần đầu tiên tham dự Champions League thực sự đã làm khá tốt. Tuy phải nằm chung bảng với cả Real và Inter, Sheriff Tiraspol vẫn biết cách để lại ấn tượng của mình khi có được 7 bàn thắng trước khi chia tay giải đấu. Điều này có thể giúp cho các cầu thủ của HLV Yuriy Vernydub hoàn toàn tự tin ở trận đấu sắp tới với Braga. 

Nói như vậy là rất có cơ sở bởi vì, ở đấu trường châu Âu năm nay, các cầu thủ Braga chơi không tốt ở khâu phòng ngự. Chỉ sau 6 trận, The Archbishops đã để lọt lưới tới 9 bàn. Với con số kể trên, họ chính là đội bóng có hàng thủ tệ nhất tại bảng F Europa League.

Những đội bóng nhỏ thường hay tạo ra những bất ngờ thú vị cho các đội mà họ phải đối đầu. Sheriff Tiraspol đã từng làm được như vậy 1 lần trước Real Madrid, và NHM đang cho rằng, liệu Braga có phải là cái tên tiếp theo ?    

Thông tin lực lượng Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga

Sheriff Tiraspol: Bizjak chấn thương. 

Sporting Braga: Carmo, Mineiro, Sequeira chấn thương.

Đội hình dự kiến Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga

Sheriff Tiraspol: Athanasiadis, Costanza, Arboleda, Dulanto, Cristiano, Thill, Addo, Felipe, Kolovos, Castaneda, Traore.

Sporting Braga: Matheus, Couto, Oliveira, Leite, Sequeira, Castro, Chiquinho, Al Musrati, Horta, Galeno, Piazon.

Dự đoán kết quả Sheriff Tiraspol vs Sporting Braga

Dự đoán tỷ số: Sheriff Tiraspol 2-1 Sporting Braga

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news