Tin mới

Nhận định Barcelona vs Levante (21h15, 26/09) vòng 6 La Liga: Hy vọng vào dàn sao trẻ

Chủ nhật, 26/09/2021, 10:09 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Barcelona vs Levante (21h15, 26/09) trong khuôn khổ vòng 6 La Liga Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định Barcelona vs Levante

Barcelona bước vào trận đấu với Levante trên sân nhà trong sự ngờ vực, HLV Koeman vừa bị rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo liền 3 trận, và tương lai của ông thì vốn đã là một chủ đề rất nóng trong thời gian gần đây rồi. Xavi là một trong những cái tên được các Cule nhắc tới rất nhiều, song có vẻ như công việc của huyền thoại Barca vẫn đang thuận lợi tại Qatar và ông chưa có ý định quay trở lại xứ Catalunya.

Trong quãng thời gian nhạy cảm như vậy, đương nhiên HLV Koeman vẫn phải nỗ lực hết trách nhiệm của mình để không khiến cho Barcelona chìm sâu vào khủng hoảng. Sự trở lại của tài năng trẻ Ansu Fati là một cú hích nho nhỏ cho Barca ở thời điểm này, nhưng tình hình lực lượng của Barca lại không mấy khả quan. Aguero, Jordi Alba, Braithwaite, Dembele và Pedri đều đang dính chấn thương.

Thành công của Xavi tại Qatar đang mời gọi Barcelona - Ảnh: AFC
Thành công của Xavi tại Qatar đang mời gọi Barcelona - Ảnh: AFC

Tiền vệ trung tâm Frenkie de Jong thì chịu án treo giò. Đây là những sự vắng mặt đáng tiếc, và khiến HLV Koeman lại phải đặt hy vọng vào một loạt cầu thủ trẻ, như Fati, Mingueza và Sergino Dest. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này, không chắc là các tài năng trẻ nói trên có đáp ứng được kỳ vọng của HLV và người hâm mộ Barca hay không.

Thật may, Levante lại là đối thủ khá yêu thích của đội chủ sân Nou Camp. Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất của 2 đội, chủ nhà Barca ghi tới 14 bàn, và chỉ để lọt lưới 2 lần. Lực lượng của Levante cũng không có gì nổi bật. Qua 6 vòng đầu, họ đã hòa tới 4 và thua 2 trận, chưa thắng được trận nào. Điều đó sẽ là động lực để đội chủ đi tìm chiến thắng thứ 3 ở mùa giải này.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Levante

Nhận định Barcelona vs Levante (21h15, 26/09) vòng 6 La Liga: Hy vọng vào dàn sao trẻ - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Barcelona vs Levante

Nhận định Barcelona vs Levante (21h15, 26/09) vòng 6 La Liga: Hy vọng vào dàn sao trẻ - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Levante

Nhận định Barcelona vs Levante (21h15, 26/09) vòng 6 La Liga: Hy vọng vào dàn sao trẻ - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Barcelona vs Levante (21h15, 26/09) vòng 6 La Liga: Hy vọng vào dàn sao trẻ - Ảnh 4

Soi kèo Barcelona vs Levante

Tỷ lệ Barcelona vs Levante

Nhận định Barcelona vs Levante (21h15, 26/09) vòng 6 La Liga: Hy vọng vào dàn sao trẻ - Ảnh 5

Dự đoán Barcelona vs Levante

Dự đoán tỉ số: Barcelona 2-1 Levante

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news