Tin mới

Thua đau Aston Villa, MU còn thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến Villarreal

Chủ nhật, 26/09/2021, 08:56 (GMT+7)

Thất bại đau đớn trước Aston Villa ngay trên sân nhà Old Trafford của MU đã gây nhiều thất vọng, đã thế họ còn mất tới 2 trụ cột trong quá trình chuẩn bị cho màn tái đấu sắp tới với mục tiêu trả hận Villarreal tại cúp châu Âu.

Highlight Man Utd vs Aston Villa, vòng 6 Premier League 2021/22:

Trong trận đấu đầy khó khăn trên sân nhà trước Aston Villa, MU đã phải sớm đưa Luke Shaw rời sân ở phút thứ 34 của trận đấu sau khi anh dính chấn thương cơ sau một tình huống va chạm với Matty Cash, Người thế chỗ cho Shaw là Diogo Dalot.

Đáng chú ý ở chỗ, HLV Solskjaer đã phải rất cẩn trọng với quyết định này, và chấp nhận chờ đội ngũ y tế xác nhận chính xác chấn thương của Shaw trong tận 5 phút, khiến MU phải đá khi chỉ còn 10 người. Điều đó cho thấy Dalot không nhận được nhiều niềm tin của Ole.

Luke Shaw bị chấn thương không nhẹ và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ một thời gian - Ảnh: Football London
Luke Shaw bị chấn thương không nhẹ và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ một thời gian - Ảnh: Football London

Ngay đầu hiệp 2, thêm một chấn thương khác đã khiến MU phải bất đắc dĩ thay người. Đội trưởng Harry Maguire gặp vấn đề với cổ chân và lần này HLV Solskjaer đã không phải đắn đo quá lâu mà nhanh chóng đưa Victor Lindelof vào sân ở phút 67. Chấn thương của có vẻ không quá đáng ngại như Shaw nhưng Ole đã lựa chọn bảo vệ đôi chân cho trụ cột của mình.

Trước mắt MU sẽ là màn tái ngộ Villarreal tại cúp châu Âu. Ở mùa trước, MU đã để thua đau Villarreal ở trận chung kết Europa League và khiến cho HLV Ole Solskjaer chưa thể đưa đội bóng đến được danh hiệu đầu tiên. Vì vậy, cuộc tái đấu tại Champions League năm nay là trận đấu mà “Quỷ đỏ” rất muốn thắng để “rửa hận”.

Chấn thương của Maguire có vẻ ít nghiêm trọng hơn - Ảnh: Telegraph
Chấn thương của Maguire có vẻ ít nghiêm trọng hơn - Ảnh: Telegraph

Đội ngũ y tế của Man United sẽ đưa ra đánh giá kết luận về mức độ chấn thương của cả Shaw lẫn Maguire trước cuộc đấu tại Champions League. Khả năng Shaw kịp bình phục để ra sân cho cuộc đại chiến với Villarreal vào giữa tuần tới đây là khá thấp, còn Maguire thì chưa rõ mức độ chấn thương là nặng hay nhẹ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news