Tin mới

Nhận định Cadiz vs Barcelona (3h00, 24/09) vòng 6 La Liga: 'Báo động đỏ' cho Koeman

Thứ tư, 22/09/2021, 16:55 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Cadiz vs Barcelona (3h00, 24/09) trong khuôn khổ vòng 6 La Liga Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định Cadiz vs Barcelona

Cuộc khủng hoảng đã nhen nhóm kể từ ngày Messi rời đi giờ đã thành hình và bắt đầu bùng lên sau những kết quả thất vọng của Barca ở những trận đấu gần đây. Để thua 0-3 trước Bayern có thể là một kết quả không được mong đợi, nhưng dễ hiểu. Còn việc đánh mất điểm cũng ngay tại sân Nou Camp trước đội bóng yếu như Granada thực sự là quá khó chấp nhận.

Thực tế, từ mùa giải năm ngoái, Barca đã để cho rất nhiều những đội bóng chiếu dưới từng nhiều lần phải ‘chịu nhục’ trong quá khứ, có thể lật kèo. Granada chính là một ví dụ điển hình. Sau nhiều mùa giải liên tục bị ‘Gã khổng lồ xứ Catalan’ hành hạ hết lượt đi rồi đến lượt về, thì ở 2 lần đối đầu gần nhất, Granada đã bắt đầu biết hòa và thắng.

Cadiz chính là một ví dụ khác. Ngụp lặn ở hạng đấu dưới suốt 15 năm qua. Cadiz từng có 2 lần duy nhất được đối đầu với Barcelona trong quá khứ ở tít mùa giải… 2005/06, và cả 2 lượt trận cũng đều là những thất bại. Tuy nhiên, trong lần đầu trở lại La Liga sau hơn một thập kỷ, Cadiz cũng chẳng còn sợ Barca nữa. Họ đã thắng trên sân nhà (2-1) và hòa trên sân khách, trước đối thủ lúc đang còn có Messi trong đội hình.

Những người Hà Lan chưa thể giúp Barca thi đấu tốt hơn - Ảnh: Marca
Những người Hà Lan chưa thể giúp Barca thi đấu tốt hơn - Ảnh: Marca

Điều trớ trêu ở chỗ, tân binh Cadiz ở mùa trước cũng chỉ về đích ở vị trí thứ 12 trên BXH, là một đội bóng tầm trung với hàng thủ chỉ tương đương nhóm xuống hạng (thủng lưới 57 lần, top 2) và ghi bàn chỉ nhỉnh hơn nhóm xuống hạng đôi chút (ghi 36 bàn). Điều đó cho thấy sự sa sút đến cỡ nào của Barca kể cả khi đang còn Messi ở trong đội hình mùa trước.

Nếu tiếp tục không thể thắng được Cadiz ở trận đấu này, đầu tiên dễ thấy nhất, Barca sẽ tụt lại tại La Liga với khoảng 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Atletico, và có thể là 7 điểm với Real, nếu thầy trò Ancelotti thắng Mallorca trên sân nhà trong đêm nay, một điều đã được dự đoán trước. Sau đó, rất có thể tương lai đang ở mức ‘báo động đỏ’ của HLV Koeman sẽ chính thức được định đoạt.

Vì vậy, đây là trận đấu mang nhiệm vụ phải thắng với thầy trò HLV người Hà Lan. Đội hình cũng đang có khá nhiều cầu thủ Hà Lan của Barca sẽ phải chiến đấu vì ông thầy của mình, vì CLB nếu không muốn chìm sâu vào khủng hoảng. Chỉ có sự đoàn kết cộng với một màn trình diễn xuất thần nào đó mới có thể giúp Barca vào lúc này. Bằng không, Cadiz rất có thể sẽ lại gây bất ngờ trước đội bóng ‘từng là ông lớn’ của Messi.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Barcelona

Nhận định Cadiz vs Barcelona (3h00, 24/09) vòng 6 La Liga: 'Báo động đỏ' cho Koeman - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Cadiz vs Barcelona

Đang cập nhật...

Lịch sử đối đầu Cadiz vs Barcelona

Nhận định Cadiz vs Barcelona (3h00, 24/09) vòng 6 La Liga: 'Báo động đỏ' cho Koeman - Ảnh 2

Tỷ lệ cược Cadiz vs Barcelona

Nhận định Cadiz vs Barcelona (3h00, 24/09) vòng 6 La Liga: 'Báo động đỏ' cho Koeman - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Cadiz vs Barcelona (3h00, 24/09) vòng 6 La Liga: 'Báo động đỏ' cho Koeman - Ảnh 4

Dự đoán Cadiz vs Barcelona

Dự đoán tỉ số: Cadiz 1-1 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news