Tin mới

Lực lượng trước ‘đại chiến’ Việt Nam vs Nga, vòng 1/8 World Cup Futsal: Đội trưởng Văn Vũ trở lại

Thứ tư, 22/09/2021, 09:59 (GMT+7)

Trước trận đấu lớn với đối thủ rất mạnh là ĐT Nga tại vòng 1/8 World Cup Futsal, ĐT Việt Nam đã đón chào sự trở lại của một cái tên rất quan trọng.

Đội trưởng ĐT Việt Nam trở lại

Sau trận đấu ‘sinh tử’ với ĐT CH Séc ở bảng D, cầu thủ mang áo số 10 Vũ Đức Tùng đã gặp phải chấn thương khá nặng xuất phát từ pha va chạm rất mạnh với đối phương ở phút thứ 16. Theo thông báo mới nhất của VFF, hiện nay, Đức Tùng vẫn đi lại rất khó khăn và phải nhờ đồng đội hoặc trợ lý dìu đi. Phần đầu gối của anh bị đau và các bác sĩ đội tuyển xác nhận anh sẽ không thể ra sân thi đấu vào ngày mai.

Đức Tùng sẽ vắng mặt vì chấn thương - Ảnh: VFF
Đức Tùng sẽ vắng mặt vì chấn thương - Ảnh: VFF

Sau trận đấu với ĐT Séc, tất cả thành viên của ĐT Việt Nam đã rời thành phố Kaunas vào trưa ngày 20/9 để chuyển đến nơi đóng quân mới tại khách sạn 5 sao Raidisson Blu tại thủ đô Vilnius của Lithuania. HLV Phạm Minh Giang đã cho các cầu thủ được nghỉ tập luyện trong 1 ngày sau khi trải qua một trận đấu rất căng thẳng, tiêu hao nhiều sức lực với CH Séc, trước khi quay lại với lịch tập luyện vào hôm qua 21/9.

Tin vui với ĐT Việt Nam chính là sự trở lại của đội trưởng Trần Văn Vũ sau khi kết thúc án phạt nghỉ thi đấu do nhận đủ 2 thẻ vàng. Văn Vũ phải nhận thẻ vàng trong các trận đấu với Brazil và Panama ở vòng bảng, khiến anh phải vắng mặt trong trận đấu với CH Séc. Tuy nhiên, sự trở lại của người đội trưởng sẽ là sự khích lệ lớn cho tinh thần của toàn đội trước “núi cao” ĐT Nga ở vòng 1/8.

Nhưng đội trưởng Văn Vũ đã trở lại sẵn sàng sau án treo giò - Ảnh: VFF
Nhưng đội trưởng Văn Vũ đã trở lại sẵn sàng sau án treo giò - Ảnh: VFF

Ngoài ra, những người hùng của ĐT Futsal Việt Nam ở vòng đấu bảng như Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Đắc Huy, và đặc biệt là thủ môn Hồ Văn Ý đều đang rất sẵn sàng cho cuộc tái đấu với ĐT Nga. Tất cả đều đang tỏ ra sung sức và cho thấy sự sẵn sàng của mình bất kể đối thủ mạnh tới cỡ nào.

ĐT Nga còn 'bài tẩy' chưa dùng

Tại vòng bảng, ĐT Nga đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình với 3 trận toàn thắng. Họ đánh bại Ai Cập với tỉ số tới 9-0, thắng 4-2 trận gặp Uzbekistan và nhẹ nhàng hạ gục Guatemala 4-1 ở lượt cuối. Đội đương kim Á quân World Cup đã ghi tổng cộng 17 bàn và chỉ để lọt lưới 3 lần (Việt Nam ghi được 5 bàn, để lọt lưới 12 bàn).

ĐT Nga vẫn còn 'quân bài tẩy' chưa sử dụng - Ảnh: Dân Trí
ĐT Nga vẫn còn 'quân bài tẩy' chưa sử dụng - Ảnh: Dân Trí

Đã thế, ĐT Futsal Nga còn chưa sử dụng hết tất cả những cầu thủ nổi bật nhất của họ. Pivot nổi tiếng gốc Brazil - Eder Lima vẫn được HLV Sergei Skorovich giữ sức và giấu bài. Cầu thủ 37 tuổi này chưa ra sân bất cứ trận nào tại Futsal World Cup năm nay. Ngoài Lima, ĐT Nga còn có 2 ngôi sao nhập tịch người Brazil là Robinho cùng Romulo. Một điều đáng chú khác là hầu hết các cầu thủ Nga đều đã ghi bàn ở vòng bảng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nga sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay, và được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Việt Nam.

LINK XEM TRỰC TIẾP: ĐT Việt Nam vs ĐT Nga (21h30, 22/09)

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news